10 chiếc váy đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2018
Dung Nhi 05/22/2018 09:00 AM
Cùng VinaCircle chiêm ngưỡng 10 chiếc váy đẹp xuất sắc nhất trên thảm đỏ Cannes 2018.

Phạm Băng Băng như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích của Disney. Chiếc váy xanh bạc hà nhiều tầng bồng bềnh và phần trên thân váy được kết đính từ hàng trăm tinh thể pha lê lấp lánh tôn lên nét nữ tính và điệu đà của mỹ nhân họ Phạm. Đây là thiết kế cao cấp của NTK Ali Karoui người Tusnia. Trên trang Instagram cá nhân của Ali Karoui, ông gọi đây là chiếc váy cổ tích (Fairytale Gown). Trên kho ảnh Getty uy tín, đây cũng là chiếc đầm được các phóng viên chụp nhiều nhất trong ngày đầu khai mạc Cannes 2018.

Ảnh: Getty Images

Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Deepika Padukone gây chú ý khi diện mẫu thiết kế màu hồng cánh sen, dáng váy mullet, được tạo nên bằng những lớp bèo nhún cầu kỳ, tỉ mỉ của Ashi Studio ở sự kiện công chiếu phim Ash Is The Purest White. Bộ đầm màu hồng fuchsia còn nổi bật với phần ngực xẻ sâu và thiết kế vai dựng ấn tượng. Cô kết hợp cùng giày cao gót đồng điệu. Deepika là mỹ nhân tài năng bậc nhất Bollywood, từng góp mặt trong bom tấn "xXx: Return of Xander Cage", bên cạnh Vin Diesel.

Ảnh: Getty Images

Aishwarya Rai - Hoa hậu của các hoa hậu rực rỡ như một nữ hoàng trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 5 với thiết kế đầm họa tiết mang màu sắc Ấn độ và đuôi váy dài thướt tha. Theo tạp chí Harper's Bazaar, bộ đầm là thiết kế cao cấp của nhà mốt Michael Cinco, được đính đá Swarovski cầu kỳ, tỉ mỉ và hoàn thành trong 3.000 giờ (tương đương 125 ngày nếu nhân công làm việc không ngừng nghỉ). Phần đuôi váy dài khoảng 6m, tượng trưng cho hình ảnh con bướm khi chui ra khỏi chiếc kén: "Đó là giấc mơ bay bổng khi hóa thân thành cánh bướm".

Ảnh: Getty Images

Chiếc đầm đen quý phái đầy mê hoặc như biển đêm ma mị của NTK Hoàng Hải được đính kết tỉ mỉ từ hàng ngàn viên đá Swarovski nhập khẩu từ Ý đã giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng đầy ấn tượng khi sánh bước cùng Thiên thần Alessandra Ambrosio trên thảm đỏ Cannes.

Ảnh: Getty Images

Alessandra Ambrosio đẹp như một nàng công chúa tham dự lễ hội hoàng gia khi diện đầm màu nude đẹp lung linh khoe bờ vai trần, đôi chân dài miên man sau tà váy xẻ và làn da nâu gợi cảm. Được biết, chiếc váy này được Zuhair Murad làm theo đơn đặt hàng, không thể tìm mua ở cửa hàng và tất nhiên giá của nó chắc chắn không hề rẻ.

Ảnh: Getty Images

Cate Blanchett tỏa sáng với thiết kế jumpsuit mới nhất của Givenchy trong BST Spring 2018 Couture. Phần thân trên với thiết kế quay ngực và trang trí bởi các lớp ren dựng tạo điểm nhấn ở phần eo. Thoạt nhìn sẽ thấy phần thân như vậy sẽ hợp lý hơn khi là một chiếc đầm dài, tuy nhiên Givenchy đã mang tới một sự sáng tạo mới khi biến thiết kế này thành một bộ jumpsuit thời thượng. Vừa quý phái, thanh lịch lại vừa thể hiện được cá tính mạnh mẽ của “người cầm trịch” Cate Blanchett tại Cannes năm nay.

Ảnh: Getty Images

Nữ diễn viên Emilia Clarke - người đóng vai "mẹ rồng" Daenerys Targaryen trong series "Game of Thrones" - ghi điểm với bộ đầm tulle bồng bềnh đẹp mắt. Bộ váy có màu tím đậm, "bắt nhịp" đúng xu hướng sắc màu của năm 2018 này do nhà mốt Dior thiết kế. Theo Harper’s Bazaar, thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp đã mất 250 giờ đồng để hoàn thành trang phục cho Emilia. Bộ đầm gồm ba lớp vải tulle màu xanh navy, tím hoa cà và đen được lấy cảm hứng từ thiết kế thuộc BST Couture xuân 2018 với phần cổ không đối xứng. Đích thân Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri là người đã lên ý tưởng và tham gia chế tác mẫu váy Haute Couture này.

Ảnh: Getty Images

Bella Hadid khoe đường cong gợi cảm hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm bạc ôm sát của Elie Saab. Không phải đầm xuyên thấu cũng không phải váy công chúa cầu kỳ, chiếc đầm bạc ôm sát cơ thể siêu mẫu khiến cho các phóng viên không ngừng tác nghiệp dù ở mọi góc nhìn.

Ảnh: Getty Images

Thiên thần Victoria's Secret mang vẻ đẹp lấy cảm hứng từ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe lên thảm đỏ Cannes lần thứ 71. Để đi cùng với chiếc váy hồng bồng bềnh, phần ngực cách điệu thắt nơ vô cùng quyến rũ của nhà mốt Alberta Ferretti, Elsa Hosk dịu dàng trong lớp trang điểm cam đào ngọt ngào với bronzer tông ấm, son nude hồng và chuỗi vòng cổ kim cương đắt giá.

Ảnh: Getty Images

Mẫu đầm của Chompoo Araya có thiết kế cúp ngực gợi cảm với phần thân dưới xòe rộng, bồng bềnh và lộng lẫy hệt như 1 nàng công chúa đích thực. Thêm vào đó, nhà thiết kế còn xếp chồng nhiều lớp voan mỏng để tạo được độ bồng xòe tự nhiên. Được biết đây là 1 thiết kế nằm trong BST Xuân/Hè 2017 của nhà mốt Giambattista Valli. Ngay từ khi vừa ra mắt, mẫu đầm mang sắc vàng hoàng yến này đã khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh cô nàng Bella của “Người đẹp và quái vật”. Dù đã trình làng từ BST Xuân/Hè 2017, nhưng mẫu váy này vẫn khiến nhiều người mê mẩn vì kiểu dáng công chúa kinh điển.

Ảnh: Getty Images

 

Author: Dung Nhi

News day