10 dấu hiệu nhận biết anh ấy không muốn tiến xa với bạn
Lạc Nhiên 04/03/2017 08:00 PM
Hãy dùng sự nhạy cảm của phụ nữ để nhận biết anh ta có dành cho bạn một xúc cảm nào khác biệt so với mọi người hay không.

Thực tế cho thấy hiện nay không hiếm những cô nàng là người đi cưa cẩm các anh nhưng khá tinh tế để các anh vẫn đang lầm tưởng rằng họ vẫn ở thế bị động. Vậy thì trước khi lên kế hoạch tác chiến, bạn có biết được liệu anh chàng mà mình đang "thầm thương trộm nhớ" có bật đèn xanh cho mình hay không? Nếu gặp nhiều hơn một trong số các điều bên dưới thì bạn nên xác định rằng anh ta chỉ xem bạn là bạn bè và hãy bỏ qua mà tìm người khác nhé!

1. Không chủ động gọi hay nhắn tin cho bạn trước

Điều này cho thấy anh ấy không hề quan tâm đến bạn. Bởi một người để ý bạn, họ sẽ nhắn tin và gọi điện cho bạn chứ không hoàn toàn để mỗi mình bạn chủ động. Nếu bạn vẫn chần chừ nghĩ rằng vì tính cách anh ta nhút nhát thì hãy xem những điều tiếp theo nhé.

Ảnh: Jeshoots

2. Hiếm khi hỏi thăm về bạn

Nếu anh ấy đa phần chỉ trò chuyện ở mức độ xã giao với bạn, hỏi gì trả lời ấy mà không quan tâm thêm các vấn đề về như công việc, chuyện yêu đương, gia đình, sở thích... thì có vẻ anh ta vẫn chẳng có tình cảm gì thêm với bạn. Cho nên hãy ngừng ảo tưởng và bỏ qua.

3. Không bao giờ tách nhóm đi riêng cùng bạn

Điều này thì không cần phải giải thích gì thêm, nếu như anh chàng ấy có chút hứng thú với bạn thì anh ta sẽ chủ động hẹn riêng với bạn. Những người cảm mến nhau luôn không muốn có người khác xuất hiện khi họ hẹn hò với đối tượng mình thích và thể nào họ cũng muốn hẹn riêng. Khi anh chàng bạn quan tâm không khi nào chủ động hẹn gặp riêng với bạn hoặc từ chối khi bạn rủ rê, bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

4. Kiệm lời, ít nói hoặc nói quá nhiều

Khi một anh chàng thích bạn, anh ta sẽ tìm chủ đề để chuyện trò và tìm hiểu về bạn. Anh ta sẽ không nói quá nhiều vì các cô gái đa phần sợ đàn ông lắm lời nhưng sẽ không đến mức hỏi gì đáp nấy vì anh ta vẫn muốn biết về con người bạn. Nếu như anh chàng vẫn kiệm lời suốt với bạn, chỉ nói những điều cần nói hoặc tỏ ra ít hào hứng khi lắng nghe bạn nói, có lẽ bạn nên cân nhắc dừng lại việc tiến xa hơn.

5. Tiền bạc sòng phẳng

Đa phần con trai khi xem bạn hơn mức bạn bè bình thường đều tỏ ra quan tâm và sẽ giành phần trả tiền cho các buổi gặp gỡ. Nhưng nếu tất cả các lần đi chơi mà anh ta đều rạch ròi chuyện tiền bạc thì chắc chắn một điều rằng, anh ta không hề thích bạn đâu.

Ảnh: Jklugiewicz

6. Cẩu thả với diện mạo, hình ảnh của mình

Trong những lần đi chơi có mặt bạn, nếu anh ta không hề có chút ý tứ giữ “hình tượng”, không hề chỉn chu và trau chuốt vẻ ngoài thì xin chia buồn với bạn và bạn nên tìm đối tượng khác.

7. Tán tỉnh cô gái khác

Nếu anh chàng mà bạn để ý thường có biểu hiện thích tán tỉnh các cô gái khác thì 99% là anh ta không hề có một chút quan tâm vượt mức tình bạn với bạn. Bằng không anh ta sẽ không đi “trêu hoa ghẹo nguyệt” và để bạn nhìn thấy. Đặc biệt nếu như anh ta thậm chí huyên thuyên với bạn là đang để ý ai đó và cần bạn giúp một tay thì bạn đã biết được đáp án cho tình cảm của mình rồi. Hãy buông tay thôi!

8. Không chú ý đến tâm trạng hay quan tâm bạn

Một người thích bạn, anh ta sẽ để ý và hỏi han nếu thấy bạn buồn, chia sẻ với niềm vui của bạn. Anh ta sẽ quan tâm đến sự thay đổi của bạn, ví dụ như kiểu tóc, quần áo, nước hoa… Còn nếu tất cả đều không, bạn đừng nhọc công trông chờ nữa nhé.

9. Không dành cho riêng bạn một ánh mắt hay nụ cười nào

Hãy dùng sự nhạy cảm của phụ nữ để nhận biết anh ta có dành cho bạn một xúc cảm nào khác biệt so với mọi người hay không. Ví dụ như, anh ấy có khi nào nhìn bạn với ánh mắt say đắm hay thỉnh thoảng đặt một nụ cười trìu mến về phía bạn? Anh ta có lén nhìn bạn hay không? Nếu tín hiệu quan trọng này cũng không có thì bạn hãy mạnh mẽ chấp nhận sự thật rằng, anh ta chỉ xem bạn là một người bạn bình thường thôi.

Ảnh: Trinity Kubassek

10. Hạn chế liên lạc với bạn

Điều này sẽ xảy ra với anh chàng không thích bạn nhưng bằng cách nào đó anh ta biết bạn đang “có ý định” với mình? Nếu hai bạn vẫn đang nói chuyện với nhau như bạn bè nhưng đột nhiên anh ta giảm bớt hoặc trốn tránh việc trò chuyện cùng bạn, có vẻ như anh ta đã biết được điều gì đó mà không muốn tiếp xúc nhiều với bạn nữa để tránh hiểu lầm. Vậy thì cũng đừng tự huyễn hoặc và làm khổ mình, hãy dành thời gian để tìm kiếm một tình yêu khác bạn nhé!

Hy vọng những điều liệt kê bên trên sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về tình cảm của anh chàng bạn để ý dành cho bạn. Hãy suy xét thật kỹ cũng như kịp dừng lại đúng lúc trước khi chìm sâu vào tình cảm đơn phương. Chúc bạn sớm nhận ra tình cảm của anh ấy và biết cách lựa chọn tiến hoặc lùi cho mối quan hệ trong tương lai.

Author: Lạc Nhiên

News day