Những địa điểm tránh đông lý tưởng nhất thế giới
Đông Phan 12/27/2017 04:00 PM
Không phải ai cũng yêu thích mùa đông. Nhiều người thậm chí phải trốn đông đến những nơi có thời tiết ấm áp hơn. Dưới đây là 10 điểm đến hấp dẫn cho một "mùa đông không lạnh". Bạn có thể thỏa sức bơi lội giữa những đàn cá hề, băng qua những bãi cát khổng lồ của sa mạc Sahara hay chèo thuyền Kayak đến khám phá nền văn minh cổ đại Maya vào giữa mùa đông này.

Cộng hòa Fiji

Đất nước này là một quốc đảo thuộc châu Đại Dương. Fiji gồm có 322 đảo, trong đó có 2 đảo chính là Viti Levu và Vanue Levu. Nhiệt độ nơi đây luôn giao động từ 27-30 độ C. Mùa đông, nhiệt độ của Fiji vào khoảng 24-27 độ C, rất ấm áp. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người thích hoạt động mùa đông ngoài trời.

Ảnh: zing.vn

Sa mạc Sahara

Hãy đến Sahara nếu bạn là người ưa thích việc khám phá những địa điểm hoang sơ, khô cằn nhưng không kém phần kỳ vĩ. Tại đây, thực sự du khách sẽ không lo chút lạnh lẽo của mùa đông nào cả. Nhiệt độ cao nhất ở sa mạc này có thể lên tới 57 độ C. 

Ảnh: zing.vn

Puerto Rico

Puerto Rico là nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, chính vì vậy mà thời tiết ở đây hầu như ấm áp quanh năm. Nhiệt độ trung bình của đất nước này vào mùa đông ở khu ven biển là 20 độ C, thực không lãnh lẽo phải không nào? Tuyệt vời hơn, đây cũng là nơi quay MV hot nhất Youtube 2017 - Despacito đấy. 

Ảnh: zing.vn

Rạn san hô Great Barrier

Rạn san hô Great Barrier hay còn có tên gọi khác là Đại Bảo Tiều, chính là rạn san hô lớn nhất thế giới. Great Barrier là tập hợp 3.000 tảng đá ngầm và 900 hòn đảo lớn nhỏ thuộc lãnh thổ của Úc. Đây là địa điểm được được công nhận là Di sản văn hóa Thế giới vào năm 1981. 

Ảnh: zing.vn

Saint Lucia 

Đảo quốc núi lửa này được xem như là hòn ngọc quý của vùng biển Caribean. Saint Lucia hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới bởi những dãy núi ngoạn mục được tạo thành từ hoạt động của núi lửa, đồng cỏ xanh mướt và hoa cỏ rực rỡ sắc màu. 

Ảnh: zing.vn

Western Cape

Western Cape trải dài khắp mũi nam của châu Phi. Nhiệt độ thấp nhất ở đây vào mùa đông cũng chỉ vào khoảng 18 độ C, nên nó luôn hấp dẫn du khách vào dịp cuối năm. Western Cape là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoang dã, hiện đại cùng những nét văn hóa trù phú.

Ảnh: zing.vn

Seychelles 

Địa điểm này nằm ở Ấn Độ Dương, bao gồm 115 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Thời tiết tại Seychelles lý tưởng tới mức chưa bao giờ xuống dưới 25 độ C và chưa từng cao hơn 31 độ. Đây là một trong những nơi tránh rét hoàn hảo nhất giúp du khách có thể bơi, lặn, tắm nắng quanh năm. 

Ảnh: zing.vn

Riviera Maya

Riviera Maya thuộc Mexico. Nhắc đến Riviera Maya, người ta thường hình dung ngay đến một thiên đường biển vùng Caribbean.

Ảnh: zing.vn

Riviera Maya có những bãi biển nước xanh trong vắt, điều kiện hoàn hảo cho bơi lội, lặn biển, lướt ván... Đây cũng là vùng đất bằng phẳng được trải thảm bởi rừng nhiệt đới và rải rác các di tích cổ. 

Author: Đông Phan

News day