3 tuyệt chiêu diện trang phục họa tiết nhiệt đới mùa hè
Tô Mã Ngọc 06/19/2018 03:00 PM
Mùa hè là mùa “lên ngôi” của trang phục họa tiết nhiệt đới. Hãy cùng trở nên nổi bật và hợp mốt với những gợi ý sau đây.

Xu hướng họa tiết nhiệt đới không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, trong mùa hè này những bản in họa tiết vui nhộn của xứ sở nhiệt đới được áp dụng trên nhiều kiểu trang phục như sơ mi, áo thun, jumpsuit, quần shorts, váy. Thật nhiều sự lựa chọn cho chị em để “biến hóa” đa dạng và ghi dấu ấn phong cách cá nhân.

Ảnh: Elle

Từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân, hoạ tiết nhiệt đới lấy cảm hứng từ hoa trái, những cây dừa, cành cọ, chim muông xứ nóng… xuất hiện trên khắp các bộ sưu tập mang lại sự phóng khoáng, nữ tính và thời thượng.

Muôn màu muôn vẻ cới áo sơ mi Hawaii

“Thiên đường” nhiệt đới Hawaii không chỉ nổi tiếng vì những bãi biển đẹp mà còn gợi nhắc tới những trang phục họa tiết “bùng nổ” sắc thái ngày hè. Những trang phục mang phong cách Hawaii sặc sỡ, vui mắt và đầy tươi trẻ. Với những chiếc áo sơ mi Hawaii phom rộng, phái đẹp có thể tự tin tìm kiếm vẻ năng động, thoải mái cho bản thân.

Họa tiết hoa lá nhiệt đới luôn là xu hướng thời trang được “săn lùng” nhiều nhất mỗi khi hè về.
Ảnh: theblondsalad/bullandbear
Sức hút của họa tiết nhiệt đới khiến các tín đồ thời trang không thể chối từ. Những chiếc áo sơ mi phom rộng cùng những bản in  hoa lá như một sắc thái đặc biệt của mùa hè, gợi nhớ đến miền biển, mời gọi những chuyến du lịch sảng khoái.
Ảnh: dhgate
Những mẫu áo sơ mi với họa tiết nhiệt đới mang đến cảm giác rộn ràng nhưng vẫn dịu dàng và phóng khoáng.
Ảnh: Instagram Meganellaby
Hãy chọn ngay cho mình những chiếc áo sơ mi đi kèm với họa tiết và tông màu sặc sỡ để níu giữ vẻ rực rỡ nhất của mùa hè nhiệt đới.
Ảnh: thread.zalora

Áo tắm một mảnh họa tiết nhiệt đới

Mùa hè năm nay, kiểu áo tắm này là chọn lựa số một cho những bạn gái hướng đến nét cổ điển, duyên dáng. Họa tiết nhiệt đới trên áo tắm một mảnh mang đến cho các nàng những trải nghiệm năng động và tinh thần sảng khoái.

Vốn được lấy ý tưởng từ màu sắc của các loại trái cây, hay đặc tính riêng của miền nhiệt đới, những chiếc áo tắm này thường sử dụng những họa tiết hoa lá được in bắt mắt cùng những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, nâu hay màu xanh lá cây, xanh da trời. 

Ảnh: agacistore

Những chiếc áo tắm một mảnh họa tiết nhiệt đới có thể dễ dàng phối cùng quần shorts, áo kimono dáng dài… mang đến phong cách quyến rũ và gợi cảm. 

Ảnh: Instagram Missguided
Lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới ở Nam Mỹ, với tông màu xanh xanh chủ đạo, kết hợp cùng gam đen trung tính, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng.
Ảnh: @victoriasecret

Đầm maxi

Đầm maxi luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong những kỳ du lịch. Dù sở hữu vóc dáng nào, bạn cũng có thể tự tin sải bước trên phố trong những chiếc váy maxi họa tiết nhiệt đới duyên dáng, bay bổng và ngọt ngào.

Xu hướng họa tiết nhiệt đới đang chiếm được tình cảm của các tín đồ thời trang trong những ngày nắng, mang đến một làn gió tươi mới xua tan cái nóng oi ả.
Ảnh: showmeyourmumu
Với chất liệu mềm mại và họa tiết mát mẻ mùa hè, váy maxi đã trở thành trang phục không thể thiếu đối với phái đẹp.
Ảnh: asos
Váy maxi họa tiết hoa lá nhiệt đới là sự lựa chọn phù hợp cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp gợi cảm. Họa tiết hoa nổi bật đầy màu sắc mang thêm sức sống tươi mới cho người mặc.
Ảnh: shein

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Tô Mã Ngọc

News day