5 mẫu quần biến nàng 'nấm lùn' thành siêu mẫu
CTV Tùng Linh 06/15/2018 09:00 AM
Bạn biết đấy, ngoài make up thì thời trang còn có thể biến bạn thành một người hoàn toàn khác. Và các nàng "ba mét bẻ đôi" ơi, hãy biến mình thành "siêu mẫu" với 5 mẫu quần này nhé!

Quần short

Quần short là item không còn quá xa lạ đối với các cô gái và nó cũng là "một phép biến hóa" thành siêu mẫu dành cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Công dụng hack chiều cao của quần short chưa bao giờ bị phủ nhận.
Ảnh: Pinterest

Món "bảo bối" phát huy được hiệu quả tăng chiều cao cho cô nàng "ba mét bẻ đôi" nhiều nhất là những chiếc quần short lưng cao. Không chỉ giúp ăn gian chiều cao hữu hiệu mà còn mang tới phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc.

Ai nói mặc quần short thì chỉ có sexy thôi, set đồ trên này cũng lịch lãm đâu kém gì vest.
Ảnh: Pinterest

Quần jeans tua rua gấu bất đối xứng

Quần jeans tua rua gấu bất đối xứng chắc chắn sẽ được các nàng chân ngắn sắm "vài-chục-mẫu" vì thiết kế siêu sang chảnh, trẻ trung lại còn là item giúp nàng không còn tự ti về đôi chân "một khúc" của mình nữa.

Phối cùng áo len tay dài cho mùa lạnh...
Ảnh: Pinterest

Mẫu quần này vừa dài chấm mắt cá chân, phần gấu tua rua và bất đối xứng sẽ tạo ảo giác khiến nàng trông cao hơn rất nhiều. Hơn hết, chỉ với một chiếc quần này, các cô gái tạo ra được nhiều set đồ khác nhau khi mix and match với các mẫu áo như oversize, áo hai dây, áo trễ vai.

... hay áo ba lỗ cho mùa hè, quần jeans tua rua gấu bất cân xứng vẫn "cân" được hết.
Ảnh: Pinterest

Quần culottes lưng cao

Nếu muốn trở thành một fashionista nhưng lại tự ti vào dáng người thấp bé của mình thì những chiếc quần culottes với phần ống rộng, lưng cao sẽ giúp nàng thực hiện được giấc mơ của mình.

Không những cải thiện chiều cao, quần culottes còn thích hợp để các chị em diện đến công sở.
Ảnh: Pinterest

Bất kì một chiếc quần culottes có kiểu dáng hay chất vải như thế nào thì chỉ cần phần lưng cao cùng những chiếc áo hợp rơ như áo trễ vai, áo sơ mi thì chiều cao của nàng cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài lịch lãm, mẫu quần này còn có thể biến hóa thành set đồ "chất như nước cất" nữa đấy!
Ảnh: Pinterest

Quần họa tiết sọc dọc

Quy tắc phối đồ đơn giản nhất mà các nàng luôn phải nắm rõ trong tay chính là "sọc ngang làm to bề ngang, sọc dọc làm tăng chiều dài". Và việc áp dụng họa tiết sọc dọc và các chiếc quần để giúp chiều cao cải thiện không phải là một điều quá tuyệt vời sao?

Họa tiết sọc dọc giúp đánh lừa thị giác về chiều cao rất hiệu quả.
Ảnh: Pinterest

Các cô gái có vô vàn cơ hội lựa chọn đúng phong cách thời trang riêng của mình với vô số mẫu quần kẻ sọc được thiết kế. Nhẹ nhàng, nữ tính với những chiếc quần xuông, trẻ trung với kiểu quần sọc hay cá tính với quần ống rộng và lịch lãm với bộ suit kẻ sọc và tất cả đều giúp người mặc đạt chiều cao vô cùng ấn tượng.

Phong cách all white với họa tiết sọc đen dọc làm tăng thêm vẻ sang chảnh cho người mặc.
Ảnh: Pinterest
Lịch lãm với bộ suit sọc dọc đến công sở mỗi ngày.
Ảnh: Pinterest

Quần yếm đơn sắc

Với cô nàng muốn khắc phục chiều cao khiêm tốn nhưng muốn tìm kiếm một sự mới lạ, phá cách thì những chiếc quần yếm đơn sắc chính là sự lựa chọn tuyệt hảo.

Yếm đơn sắc là item hoàn toàn siêu mới trong danh sách những chiếc quần giúp "tăng chiều cao".
Ảnh: Pinterest

Tuy nhiên, khi diện quần yếm nàng nên chú ý chọn những chiếc quần yếm đơn sắc cùng những mẫu áo đơn giản, không nên có quá nhiều họa tiết vì như vậy sẽ làm tổng thể bị rối mắt và tác dụng tăng chiều cao của quần yếm cũng "tan biến" đấy!

Dù chỉ mới là "tân binh" nhưng mẫu quần này lại nhận được sự ưu ái từ những cô nàng "nấm lùn".
Ảnh: Pinterest

Hy vọng những gợi ý vừa rồi của VinaCircle sẽ giúp các nàng "ba mét bẻ đôi" tự tin hơn với chiều cao của mình cũng như bổ sung thêm một vài mẹo mặc đồ và phối đồ đẹp trong sổ tay thời trang "thượng hạng".

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi ý kiến đóng góp về nội dung vui lòng gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Tùng Linh

News day