6 gợi ý màu tóc nhuộm đẹp cho nam giới trước thềm năm mới
Nguyễn Gia Linh 01/02/2018 03:00 PM
Bên cạnh kiểu cách, thay đổi màu tóc đẹp cho nam giới là một cách rất hay để thay đổi diện mạo cho năm mới!

2018 đã tới, bên cạnh những kiểu cách tóc tai dài ngắn, những xu hướng thời trang trendy nhất, tại sao bạn không thử làm mới bản thân với những màu tóc nhuộm đẹp và thời thượng nhất hiện nay? Hãy nghe ACM gợi ý một số màu tóc nhuộm đẹp trước ngày đầu năm nhé.

1. Màu tóc bạch kim

Tóc bạch kim đẹp nhất với mái tóc có độ dày và dài trung bình.
Ảnh: Elle

Kiểu tóc này có làm bạn liên tưởng đến nhân vật anime nào không nhỉ? Nếu không ngại tạo kiểu hàng ngày thì kiểu tóc này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bản thân trở nên nổi bật từ Tết tây đến Tết ta đấy. Hơn nữa, nên chọn phong cách thời trang đơn giản là combo quần jeans và áo phông để giữ sự cân bằng với mái tóc cầu kì nổi bật này.


2. Tóc màu xám bạc

Ảnh: Elle

Tóc màu bạc theo xu thế các tông màu pastel sẽ dễ ăn điểm nhất với những anh chàng có làn da sáng. Tuy nhiên nhược điểm của mái tóc này là phải tẩy tóc và yêu cầu nhuộm lại chân với những ai có tóc mọc nhanh. Nếu cảm thấy không ngại thì đây là một gợi ý màu tóc nhuộm đẹp và thời thượng trong mùa lễ hội này.

3. Màu tóc nâu

Ảnh: Elle

Đây được xem là lựa chọn an toàn của mọi chàng trai, đặc biệt ăn điểm rất tốt với các màu da trung bình, hơi tối. Nhưng an toàn không có nghĩa là không nổi bật, nhuộm các màu nâu đồng, nâu rêu hay các kết hợp với nhuộm hightlight sẽ có thể tạo nên thay đổi lớn trong diện mạo của bạn.

4. Màu tóc đỏ

Ảnh: Elle

Theo quan niệm phương Đông, đầu năm với chút ánh đỏ sẽ đem lại may mắn đấy. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chỉ nên chọn các tông màu đỏ trầm kết hợp với tóc cắt ngắn thôi nhé. Tóc dài mà nhuộm đỏ chóe lên sẽ khiến bạn chẳng khác gì một con gà trống!

5. Tóc màu vàng

Ảnh: Elle

Tông màu vàng cũng là gợi ý màu tóc nhuộm đẹp dành cho làn da của người châu Á. “Golden Hair for a Golden Year”, có rất nhiều tông màu tóc vàng để người thợ nhuộm tư vấn cho bạn lựa chọn ưng ý nhất. Lưu ý một chút là với những màu tóc nổi như vàng, bạc, ánh kim,… bạn nên ra tiệm để nhuộm vì chỉ có họ mới biết cách pha màu sao cho chính xác nhất. Những hộp nhuộm tóc ngoài siêu thị có giá rẻ hơn nhiều so với đến salon cũng vì lý do ấy.

6. Tóc màu đen

Ảnh: Elle

Đừng đánh giá thấp màu tóc đen nhé, đây cũng là một màu tóc nhuộm đẹp đấy. Ngay cả màu tóc tự nhiên của bạn cũng sẽ rất khác so với màu tóc đen nhuộm ngoài tiệm. Sau khi nhuộm, màu tóc bạn sẽ trông óng mượt hơn, màu sắc lên đều do thường ngày tóc bạn phải đối mặt với nhiều yếu tố trong môi trường như nắng bụi, nhiệt cao,… khiến cho tóc bị ngả màu, xơ xác và kém sắc hẳn.

Author: Nguyễn Gia Linh

News day