7 dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình
Thái Hà 05/06/2017 08:00 PM
Dù là say nắng, ngoại tình tư tưởng hay triệt để ngoại tình thì cũng có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta nhận biết và ngăn chặn từ sớm, tránh để đối phương lún sâu hơn vào con đường lầm lạc.

Dưới đây là 7 dấu hiệu thường thấy nhất ở những cô vợ ngoại tình.

1. Nàng bỗng ăn diện và chăm chút bản thân hơn

Ảnh: melancholiaphotography

Nếu một ngày nào đó, bạn bỗng phát hiện tủ quần áo của nàng đột ngột đầy lên gấp hai, ba lần chỉ trong một thời gian ngắn dù gần đây hai người không có kế hoạch hẹn hò hay đi chơi xa nào cả.

Đây chính là lúc bạn nên đặt dấu chấm hỏi cho sự thay đổi bất thường này, có thể cô ấy đang muốn trở nên đẹp hơn trong mắt một người đàn ông khác.

2. Thường xuyên hỏi thăm lịch trình của bạn mỗi ngày

Ảnh: Katie Salerno

Trước kia nàng chẳng hề bận tâm bạn đi đâu làm gì, nhưng thời gian gần đây nàng lại liên tục hỏi bạn về lịch trình mỗi ngày, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy nàng đang lên những kế hoạch bí mật lúc bạn bận bịu hoặc vắng nhà.

3. Lạnh nhạt trong chuyện chăn gối

Ảnh: sasint

Đàn ông dù ngoại tình nhưng vẫn hào hứng chuyện “ái ân” cùng vợ. Phụ nữ thì khác, nếu trong lòng nàng đã có người mới, nàng sẽ cảm thấy có lỗi hay chỉ đơn giản là không còn hứng thú với việc ngủ cùng bạn.

Nếu nàng tỏ ra khó chịu với những cử chỉ thân mật của bạn và đột ngột lạnh nhạt trong việc gối chăn, điều này thể hiện đến 90% rằng nàng đã chán bạn hoặc đang có mối quan hệ bất chính khác.

4. Giờ giấc thất thường và điện thoại luôn trong tình trạng không liên lạc được

Ảnh: Josh Rose

Vợ bạn bỗng nhiên đi sớm về khuya, thường xuyên có những cuộc gặp mặt với bạn bè bên ngoài - điều mà trước giờ rất hiếm xảy ra. Hoặc có những khi bạn cố gắng liên lạc với cô ấy hàng giờ liền nhưng cô ấy vẫn không bắt máy.

Nếu việc này chỉ xảy ra một hai lần thì không vấn đề gì. Nhưng nếu tái diễn liên tục và lời giải thích luôn là: điện thoại hết pin, tắt nguồn hay không nghe đổ chuông, thì bạn nên đề phòng.

5. “Không đánh mà khai”

Ảnh: panajiotis

Nàng bỗng dưng liên tục lý giải cho những hành động của mình, chẳng hạn như: Anh ơi em đang đi làm, anh ơi em đang ăn với bạn, anh ơi em đang về nhà ba mẹ dù rằng bạn chẳng hỏi nàng gì cả. 

Hành động này cho thấy nàng đang sợ bạn biết được điều gì đó và cố gắng khiến bạn tin tưởng vào nàng hơn.

6. Khóa ứng dụng trên điện thoại và thường xuyên nhắn tin zalo, facebook

Ảnh: William Iven

Bỗng dưng nàng khóa hết các ứng dụng trên điện thoại, chẳng cho bạn biết thông tin đăng nhập hay mật khẩu. Đây chính là dấu hiệu rõ ràng nhất. Nàng không muốn bạn phát hiện những tin nhắn lãng mạn mà người nhận không phải là bạn!

Vợ bạn thường xuyên sử dụng zalo, facebook và các mạng xã hội khác, điều này thể hiện cô ấy đang thiếu sự quan tâm và nếu như có một người đàn ông xa lạ nào đó quan tâm và chia sẻ với cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ “nghiêng ngả”.

7. Tỏ ra bất mãn và liên tục cằn nhằn

Ảnh: Takmeomeo

Nàng không còn quan tâm đến bạn và suy nghĩ của bạn giống như trước đây. Nàng soi từng khuyết điểm nhỏ trong mối quan hệ giữa hai người, liên tục cằn nhằn về chúng và cố tình làm to chuyện.

Đó là dấu hiệu cho thấy nàng đã “phát ngán” cuộc hôn nhân này và đang nghĩ cách để chia tay.

Nếu bạn bắt gặp những dấu hiệu trên ở người phụ nữ của mình thì bạn nên chuẩn bị tinh thần và nếu cần hãy thẳng thắn với nhau. Đừng để mọi việc đi quá xa hoặc để những điều không đáng có phải xảy ra trong cuộc hôn nhân của bạn.

Author: Thái Hà

News day