Adam và eva: Mặc đồ lót để thu hút chàng
Yuki (dịch) 05/16/2017 01:30 PM
Mối quan hệ vợ chồng lâu dài và bền bỉ luôn là điều mơ ước của các cặp đôi. Cách tạo nên thân mật và gần gũi mà chúng ta hay nhắc đến đó chính là quan hệ tình dục.

Có nhiều cặp vợ chồng, càng lớn tuổi càng trở nên nhạt, cảm giác thấy nhàm chán.

Vậy, làm cách nào để chị em phụ nữ tạo một bất ngờ cho chồng mình? Chị em chúng ta có rất nhiều cách khác nhau để chồng càng ngày càng yêu say đắm. Giống như việc sử dụng một bộ đồ ngủ hoặc đồ lót sexy, đảm bảo chàng sẽ không thể từ chối bạn đâu.

Đàn ông luôn thích phụ nữ của mình sexy khi ở bên chàng. Vì vậy, đừng ngần ngại mà diện một bộ đồ thật nóng bỏng nhé! Dưới đây là những gợi ý cho bạn.

1. Sử dụng những màu sắc đơn giản

Ảnh: pixabay.com

Phụ nữ chúng ta có thể thích những bộ quần áo đầy màu sắc. Tuy nhiên, đối với việc lựa chọn đồ lót bạn nên chọn loại đơn sắc đơn giản như đen hoặc trắng, vì những màu này sẽ làm nổi bật đường cong của bạn, giúp bạn trông thanh lịch hơn. Hơn nữa, màu trắng hoặc màu đen(đặc biệt là màu đen) sẽ làm bạn trông sexy và vô cùng hấp dẫn chàng. Trong khi đó, đồ lót đầy màu sắc không thể giúp chàng có cảm giác như trên.

2. Chọn đồ lót phù hợp với dáng người của bạn

Ảnh: menshealth.com

Điều vô cùng quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng đồ lót được mặc phù hợp với kích cỡ cơ thể. Hãy tưởng tượng nếu bạn "quyến rũ" chàng với những bộ đồ hấp dẫn, nhưng bộ đồ lại chật và bạn có cảm giác ngứa ngáy, thì sẽ giảm đi sự tập trung của bạn. Thật khó chịu phải không nào? Bên cạnh chọn đồ lót sexy, bạn cũng cần phải chọn những bộ đồ lót phù hợp với kích cỡ, để bạn cảm thấy thoải mái.

3. Không nên chọn những bộ đồ khó mở

Ảnh: pixabay.com

Bộ đồ sexy và những hành động nghịch ngợm của bạn làm cho tâm trạng của chàng ngày càng hào hứng hơn. Và đến khi không thể kiềm chế, chàng luôn muốn cởi bỏ những bộ đồ đó ra khỏi người bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng một bộ đồ rối rắm, khó mở thì cảm giác của anh ấy sẽ "tuột dốc" không phanh đấy! Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng những bộ đồ lót có thể mở từng cái, từng cái một. Điều này thật sự khiến chàng không thể đợi bạn nữa đâu!

4. Đừng quên sử dụng các món phụ kiện

Ảnh: pixabay.com

Bạn muốn thêm sexy thì đừng quên đeo các thêm phụ kiện như chiếc quần G - String, áo nâng ngực cùng với đôi giày cao gót. Và bạn cũng đừng quên sử dụng thêm một đôi vớ mỏng nhé! Xem nào, bạn đã trông quá sexy rồi đấy!

5. Biết làm thế nào để làm nổi bật hình dáng cơ thể của bạn

Bạn càng sexy thì anh ấy sẽ càng "nóng", Vì vậy, hãy mặc những gì khiến bạn thấy đẹp, gợi cảm và tự tin. Mặc khác, đừng nên cố gắng sử dụng những thứ mà bạn không thích. Bạn cũng nên biết phần hấp dẫn nhất của cơ thể của mình ở đâu, và những điểm chưa đẹp của cơ thể chỗ nào để chọn đồ phù hợp. 

Ảnh: pixabay.com

Đôi khi có những phụ nữ cảm thấy xấu hổ và cảm thấy khó chịu khi sử dụng đồ lót, vì vậy đừng miễn cưỡng sử dụng nó. Nhưng thỉnh thoảng bạn nên dành tặng cho chồng bằng những món quà nhỏ này phải không nào?

Theo: dokter.id

Author: Yuki (dịch)

News day