Ăn nhiều mà vẫn gầy, làm theo các bước sau đây, đảm bảo bạn sẽ 'có da có thịt'
Meomun (Dịch/sanook.com) 06/22/2018 01:30 PM
Ngoài vấn ngại giảm cân thì tăng cân cũng là vấn đề rất đau đầu đối với những người gầy.

Trong khi nhiều cô gái đang cố gắng giảm cân để có cơ thể đẹp và sức khỏe tốt hơn, thì cũng có một bộ phận các cô gái khác đang cố tăng cân vì vóc dáng quá gầy, mang quần áo trông không đẹp do không có một tí đường cong nào cả. Ngay cả khi bạn ăn những thức ăn để tăng cân chẳng hạn như giò lợn, buffet, thịt nướng cũng không cải thiện được gì, mà còn tăng thêm nhiều nguy hại cho sức khỏe. Chúng tôi đã thu thập những mẹo hay để giúp bạn vừa tăng cân lại vừa đảm bảo cho sức khỏe.

Tăng cân bằng cách tăng lượng cơ trong cơ thể. Ảnh: afamilycdn.com

Cung cấp thêm một lượng thức ăn từ 600 - 800 calo

Cơ thể của những người bình thường nên nạp năng lượng từ thức ăn mỗi ngày không vượt quá 2.000 calo, đối với những người muốn giảm cân nên nạp khoảng 1.000 - 1.500 calo, nhưng người muốn tăng cân, cần nạp khoảng 2.600 - 2.800 calo. Đối với những loại đồ ăn để tăng cân phải là một thực phẩm hữu ích và không gây ra nguy hại cho cơ thể.

Thêm bữa ăn thành 5 - 6 bữa/ ngày

Thêm bữa ăn ngoài bữa sáng, trưa, tối có thể thêm các bữa ăn phụ chiều hoặc ban đêm. Để có thể nạp được các chất dinh dưỡng với lượng calo đầy đủ, mỗi bữa ăn nên được chia đều hoặc ăn theo ý thích cũng được, tập trung vào lượng carbohydrates và protein, về chất béo không cần phải gấp rút hạn chế, ăn thêm nhiều thực phẩm để tăng cân trước nếu quá cân thì từ từ giảm cân vẫn được.

Thêm bữa ăn ngoài bữa sáng, trưa, tối có thể thêm các bữa ăn phụ chiều hoặc ban đêm.
Ảnh: nhathuochaisau.vn

Uống thêm nhiều loại thức uống

Đồ uống đề cập đến ở đây không phải là đồ uống có cồn mà là sinh tố, nước trái cây, sữa lắc hoặc bất kỳ các loại thức uống gì mà bạn cần. Uống sau mỗi bữa ăn, bởi cơ thể luôn luôn có chỗ cho món tráng miệng và đồ uống, khuyến nghị là nên giảm lượng đường xuống một chút để không phải lo lắng về mức độ đường trong máu sẽ tăng lên khi tăng cân.

Tập thể dục để tăng cân

Tập thể dục có thể tăng cân. Nhưng trong mục này phải giải thích trước rằng không phải áp dụng phương pháp tập tạ để tạo cơ bắp như đấng mày râu, chỉ là hình thức kích thích hệ tiêu hóa của chúng ta thèm khát hoặc cảm giác đói hơn, điều này sẽ khiến chúng ta phải vội vã tìm thứ gì đó để ăn.

Cố gắng thực hiện liên tục 1 - 2 tháng, đảm bảo rằng bạn sẽ tăng cân và có da có thịt như bạn muốn.

Author: Meomun (Dịch/sanook.com)

News day