Ấn phẩm đầu tiên về giáng sinh của Trung tâm Asia: Asia 6 - Giáng Sinh Đặc Biệt
CTV Diễm Lưu 12/07/2017 08:30 AM
Cái thời tiết lành lạnh của Cali làm cho mọi người cảm thấy nôn nao vì sắp đón Giáng Sinh rồi. Bạn còn nhớ ấn phẩm đầu tiên của Trung tâm Asia về giáng sinh không?

Tháng 12 đến mang theo cái không khí lạnh của mùa đông, tâm trạng nôn nao Giáng sinh đến, một năm nữa lại sắp trôi qua, Tết sắp gõ cửa từng nhà. Còn bạn, giai điệu nào đang ngân vang trong căn nhà của bạn?

Ảnh: trungtamasia.com

Và bạn không thể không lắng nghe những giai điệu về Giáng Sinh, mùa Đông nằm trong cuốn Asia 6 chủ đề Giáng Sinh Đặc Biệt, do Asia sản xuất vào năm 1994. Cuốn Asia 6 này là cuốn đầu tiên Trung Tâm Asia làm về chủ đề Giáng Sinh. Asia 6 bao gồm 19 nhạc phẩm hấp dẫn đến từ các ca sĩ gạo cội thời bấy giờ của làng nhạc hải ngoại.

Ảnh: trungtamasia.com
Ảnh: trungtamasia.com

Đây cũng là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Như Quỳnh và có thể gọi Như Quỳnh là ca sĩ duy nhất tạo được vị thế cho đến ngày hôm nay.

Ảnh: trungtamasia.com
Ảnh: trungtamasia.com

"Nhớ lại những ngày đầu thành lập cho đến khi ra mắt các cuốn Asia đầu tiên, Trung Tâm Asia đã được quý vị khán giả đón nhận và yêu thương. Cho đến ngày hôm nay, Asia vẫn luôn mong muốn quý vị vẫn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi, góp phần giữ gìn nền âm nhạc Việt Nam quý giá. Nhờ vào sự tin yêu của quý vị, Asia không chỉ có thêm động lực mà còn có thêm điều kiện tài chính để thực hiện những sản phẩm đẹp mắt hơn, công phu hơn. Sự tin yêu của quý vị chính là một phần rất lớn trong những thành công của Trung Tâm Asia", lời chia sẻ, cảm ơn đầy chân thành đến từ trung tâm.

Đây cũng xem là ấn phẩm đặc biệt về giáng sinh trong lòng người hâm mộ trung tâm.

Ảnh: Facebook Trung tâm Asia
Ảnh: Facebook Trung tâm Asia
Ảnh: Facebook Trung tâm Asia

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day