Áo corset nịt bụng trở nên hot trong xu hướng thời trang 2017
An Nhiên 05/19/2017 09:00 AM
Áo corset nịt bụng được biết là item đã quá quen thuộc với phái đẹp, giúp cho vòng eo thêm phần thon gọn. Hè này, áo corset nịt bụng đã trở thành item hot, bởi những bứt phá ngoạn mục trong từng thiết kế và kiểu dáng.

Áo corset nịt bụng là một loại áo giúp định hình được vóc dáng eo như phái đẹp mong muốn. Chiếc áo này đã xuất hiện từ rất lâu và trải qua nhiều thập niên vẫn giữ được vị trí vững vàng trong lòng tín đồ thời trang.

Ảnh: img.saostar.vn

Kế thừa và phát huy những ưu điểm của chiếc áo corset mang lại, các nhà thiết kế đã có bước đột phá khi thêm vào những điểm nhấn nổi bật, sự phá cách mới mẻ đã chinh phục được những cô nàng có gu thời trang hiện đại. 

Ảnh: kenhphunu.vip

Trước đây, những chiếc áo corset nịt bụng được nịt ở bên trong để che đi khuyết điểm cơ thể. Còn hiện tại, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, những chiếc áo corset nịt bụng đã có thể lộ diện ra ngoài.

Ảnh: pose.com.vn

Chỉ cần biết cách phối hợp với trang phục, áo corset sẽ trở nên tinh tế và trở thành điểm nhấn giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Ảnh: phunubeo.vn

Nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đang dẫn đầu xu hướng thời trang này với sự biến tấu đa dạng kiểu dáng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn những thiết kế phù hợp với mình.

Ảnh: www.lofficiel.vn

Thương hiệu Prada đã dẫn đầu xu hướng thời trang để áo corset nịt bụng phô diễn ra bên ngoài một cách tinh tế và ấn tượng, ra mắt vào năm vừa rồi.

Ảnh: www.elle.vn

Đến thương hiệu Zada cũng đã cho ra mắt những thiết kế mới với áo corset nịt bụng đầy ấn tượng.

Ảnh: static.giaoducthoidai.vn

Có nhiều cách phối cùng với chiếc áo corset nịt bụng đầy độc đáo nhưng cũng không kém phần phá cách và đẹp mắt. Những thiết kế được kết hợp với màu sắc tối giản, những họa tiết cách điệu kết hợp với áo corset cũng đủ làm nổi bật set đồ của phái đẹp.

Ảnh: www.lofficiel.vn

Những tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ chiếc áo corset nịt bụng khi kết hợp cùng những chiếc váy liền, với điểm nhấn là chiếc áo corset ở phần eo, sẽ tôn lên được nét đẹp cơ thể.

Ảnh: baomoi-photo-3-td.zadn.vn

Áo corset nịt bụng sẽ trở nên vô cùng nổi bật và trở thành một "vũ khí" lợi hại để tôn lên vòng eo của phái đẹp cũng như tổng thể trang phục nếu biết cách phối hợp. Hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật phù hợp để phối cùng áo corset nịt bụng trong xu hướng thời trang 2017 này nhé!

 

Author: An Nhiên

News day