San Jose: Bác sĩ gốc Việt bị bắn chết ngay trước nhà
CTV Sam Sam (Lương Thu Trang) 06/23/2018 07:00 AM
Cảnh sát thành phố San Jose – Mỹ đang điều tra cái chết của một người đàn ông gốc Việt sau khi nạn nhân bị bắn chết tại nhà trên đường Misty Glen Court, gần trường Sylvandale Middle School hôm 21/6.

Theo đài KTVU, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 21/6 (giờ địa phương). Các thành viên trong gia đình cho biết nạn nhân là cha của 3 đứa con.

Những người hàng xóm kể lại rằng họ nghe thấy tiếng súng trước 13 giờ 30 phút. Khi cảnh sát đến, họ phát hiện một người đàn ông bị ít nhất một vết thương do đạn bắn. Ông đã tử vong ngay tại hiện trường.

Bác sĩ gốc Việt Khánh Kiều bị bắn chết ngay trước cửa nhà. Ảnh: KTVU

Các thành viên trong gia đình xác định nạn nhân là Khánh Kiều, khoảng 50 tuổi. Ông Khánh từng là bác sĩ ở Việt Nam và đã di cư cùng gia đình sang Mỹ từ 5 năm trước, hiện có vợ và 2 con trai, 1 con gái. Họ không biết tại sao có người lại muốn bắn ông Khanh.

Được biết, ông Khánh là Trưởng ban Văn nghệ của Hội bảo tồn văn hóa Champa Mỹ.

Khu vực xảy ra vụ án. Ảnh: KTVU

Đây là vụ án mạng thứ 13 tại San Jose từ đầu năm đến nay.

Cảnh sát không thông báo động cơ vụ giết người cũng như nghi phạm. Tuy nhiên, một nguồn tin địa phương nhận định bác sỹ gốc Việt có thể là nạn nhân của một vụ cướp.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Sam Sam (Lương Thu Trang)

News day