Bí kíp vàng giúp bạn nắm giữ trái tim anh ấy
Thủy Nguyễn (Theo thethaovanhoa.vn) 05/19/2018 02:00 PM
Đừng tiếc vài phút mỗi sáng hoặc trước khi ngủ để nhắn lời yêu thương tới chàng. Hành động nhỏ nhưng sẽ khiến trái tim chàng luôn thao thức vì bạn.

Có những cặp đôi dù đã bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn lãng mạn như ngày đầu. Bạn thắc mắc về cách giữ tình yêu của họ như thế nào và muốn biết để áp dụng cho mình, thì những lời khuyên sau đây sẽ là "bí kíp vàng" để bạn nắm giữ trái tim anh ấy.

Ảnh: Lilian

Tự tay nấu bữa ăn cho chàng

Đàn ông rất thích mọi thứ nhẹ nhàng, đơn giản, chẳng hạn như bữa cơm do chính tay bạn nấu cho anh ấy ăn. Người ta thường nói "Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là qua dạ dày". Bạn không cần nấu ăn xuất sắc hay làm nhiều món sang trọng, chỉ cần các món đơn giản hàng ngày cũng chứng tỏ bạn hiểu khẩu vị của chàng, biết chàng thích món nào. Điều đó cũng chứng minh bạn có thể chăm sóc chàng và con cái mình sau này.

Thái độ tôn trọng với người thân trong gia đình

Điều đầu tiên bạn muốn chinh phục anh ấy là phải được lòng những người thân trong gia đình của chàng. Bạn phải tôn trọng gia đình của chàng, biết kính trên nhường dưới, lễ phép khi nói chuyện với người lớn trong gia đình. Được như vậy thì bạn đã có được điểm cộng trong mắt chàng rồi. Chàng sẽ rất vui khi ai đó trong gia đình nhắc về bạn cũng như hối thúc chàng mời bạn về nhà chơi hoặc cùng nhau ăn cơm tối.

Ảnh: YoYo

Cùng tham gia vào những môn yêu thích của anh ấy

Cùng chàng xem bóng đá cuối tuần hoặc tới sân xem chàng đá bóng, hô hào cổ vũ mỗi khi chàng sút... chắc chắn sẽ khiến chàng rất vui khi có bạn bên cạnh. Không cần phải yêu tất cả mọi thứ xung quanh chàng, chỉ cần một vài lĩnh vực thôi cũng giúp cho hai người có nhiều cơ hội bên nhau để hiểu nhau hơn. Và ngược lại, bạn cũng có thể chia sẻ điều mình thích với chàng, cùng nhau trao đổi về sở thích đó. Khi đó sự kết nối giữa hai người sẽ ngày càng bền chặt hơn đấy nhé.

Tôn trọng tự do về thời gian, không gian riêng của chàng

Điều này sẽ trái ngược với điều bên trên. Yêu nhau đôi khi bạn cũng nên cho anh ấy tự do riêng, không nhất thiết suốt ngày cứ phải kè kè bên cạnh hay bạn gọi là anh ấy phải tới liền. Vì đôi khi anh ấy cũng phải có thời gian riêng bên gia đình, dẫn đứa em đi mua đồ, tiệc tùng với đồng nghiệp trong công ty... Bạn nên hỏi han và dặn dò để chàng giữ gìn sức khỏe, đi xe an toàn. Hãy linh động khi nào bên chàng và khi nào cho chàng không gian riêng các nàng nhé!

"Thả thính" chàng

Đàn ông luôn rỏ ra mạnh mẽ nhưng đôi khi họ cũng muốn trở thành "con mồi" để cho bạn "săn bắt". Họ muốn bạn khen ngợi, nghe những lời yêu thương "có cánh" từ bạn. Bởi vậy đừng tiếc vài phút mỗi sáng hoặc trước khi ngủ để nhắn lời yêu thương tới chàng. Hành động nhỏ nhưng sẽ khiến trái tim chàng luôn thao thức vì bạn.

Ảnh: Lilian

Lòng vị tha

Yếu tố không thể thiếu trong tình yêu là sự tha thứ. Trong cuộc sống không có ai hoàn hảo, sẽ có lúc bạn hoặc anh ấy mắc lỗi. Và khi đó, sự tha thứ là liều thuốc để cứu vãn tình yêu của hai người vượt qua cơn "bão lớn". Quan trọng là một người đã biết hối lỗi và thành tâm sửa đổi thì người kia nên rộng lòng, đừng chấp nhất và đay nghiến những lỗi lầm của người kia một cách quá mức, nó sẽ chỉ khiến không khí thêm ngột ngạt và mang đến cảm giác khó chịu cho cả hai.

Đàn ông cứng rắn đến đâu thì tận sâu trong lòng họ vẫn có những cảm xúc rất thật, chẳng qua là họ không muốn thể hiện ra mà thôi. Chỉ cần thấu cảm được người đàn ông bên cạnh thì bạn có thể khiến chàng "yêu" mãi không rời.

Theo thethaovanhoa.vn

Author: Thủy Nguyễn (Theo thethaovanhoa.vn)

News day