Bí thư huyện vào thăm Trưởng ban Đảng ủy khối của Đắk Lắk tại nhà nghỉ
Yuki 06/23/2018 11:00 AM
Bà M. bị trúng gió, đau bụng nên tìm một phòng để nghỉ ngơi.

Sáng ngày 22/6, trên mạng xã hội có xôn xao clip được quay lại cảnh được cho là ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện ủy Krông Ana và bà Nguyễn Thị M. trưởng ban một Đảng ủy khối của tỉnh Đắk Lắk cùng nhau vào nhà nghỉ.

Theo đoạn clip, nhiều người tập trung trước phòng khách sạn K.V (TP. Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk) để gọi tên ông Thuân mở cửa. Một lúc sau, từ phía sau xuất hiện một người phụ nữ mặc váy trắng áo đen đang cố chui qua lỗ thông gió trên mái nhà, nhưng thấy bị phát hiện nên phụ nữ đã chui lại vô trong. Sau đó, một người đàn ông ở trong nhanh chóng bước ra ngoài và lên ô tô bỏ đi.

Bà M. đang cố chui ra từ lỗ thông gió. Ảnh: tienphong.vn

Theo ông Thuân cho biết, ông và bà M. lên TP. Buôn Ma Thuộc để gặp hai người bạn. Nhưng không may bà M. bị trúng gió, đau bụng nên tìm một phòng để nghỉ ngơi.

Phát hiện bà M. ở cùng ông Thuân trong khách sạn K.V (Minh họa). Ảnh: sputniknews.com

Thông qua báo Người lao động ông Thuân cho biết: "Do dưới huyện có đại hội nên tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M. xem ở lại chờ bạn hay về luôn. Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước nên đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Tôi ra mở cửa thấy nhóm trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên có đề nghị gọi Công an để tránh gây ồn ào".

Ông Thuân cũng cho biết, có người đang cố tình theo dõi và gài bẫy ông. Hơn nữa, ông cũng cho biết ông bị thoát vị đĩa đệm nên về "chuyện đó" ông hoàn toàn không có chút hứng thú.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Yuki

News day