Bị ‘tố’ thả thính dạo, Hoàng Tôn bình tĩnh ‘dằn mặt’ khiến fan ngỡ ngàng
Tiểu Mỹ 04/26/2018 02:30 PM
Phản ứng có phần bình thản của giọng ca 'Dành cho em' khi bị mỉa mai về hành vi "thả thính" dạo khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sinh năm 1988, Hàng Tôn được biết đến là nam ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng nhiều bản hit như Dành cho em, Em không quay về, Yêu em rất nhiều… Dù vậy, song song với sự nghiệp thành công, đời tư của Hoàng Tôn thường xuyên gây nhiều ồn ào, tranh cãi.

Mới đây, nam ca sĩ trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi bị fan phát hiện “thả thính” dạo trên mạng xã hội. Cụ thể, trước bài đăng khoe dáng gợi cảm cùng dòng chú thích “Lễ đi đâu bây giờ?” của một hot girl, Hoàng Tôn không ngại để lại bình luận: “Đi chơi với anh”.

Chia sẻ lại sự việc, một fanpage viết: “Vui chơi không quên nhiệm vụ, Hoàng Tôn vẫn tiếp tục sự nghiệp ‘tia gái’ của mình bất chấp ngày lễ. Em nào chưa có người đi chơi lễ cứ liên hệ anh Hoàng Tôn nhé”.

Ảnh: saostar.vn

Đáng chú ý, dù bị mỉa mai trên mạng xã hội vì hành vi “rắc thính” dạo nhưng Hoàng Tôn tỏ ra khá bình thản. Anh không ngại bình luận công khai tại bài viết, “tag” thẳng tên “nạn nhân” và viết đầy ẩn ý: “Welcome to my house” (tạm dịch: Chào mừng đến nhà anh).

Ảnh: saostar.vn

Ngay sau khi đăng tải, sự việc lập tức gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc “trai chưa vợ, gái chưa chồng” thả thính đối phương là việc hết sức bình thường. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến nhận định Hoàng Tôn nên giữ hình ảnh nghệ sĩ hơn, nhất là khi anh từng gây ồn ào nhiều lần vì những sự việc tương tự.

Ảnh: saostar.vn
Ảnh: saostar.vn

 

Author: Tiểu Mỹ

News day