Bỏ đi lớp make-up dày, mặt mộc của các mỹ nhân này còn xinh đẹp hơn cả khi phấn son
PL/Theo: L'Officiel 06/04/2018 03:00 PM
Không phải lúc nào trang điểm cũng thể hiện được sức mạnh biến hóa phi thường của nó. Nhất là khi trong thế giới làm đẹp vẫn tồn tại những trường hợp mặt mộc "dìm mà không chìm" của rất nhiều mỹ nhân đánh bật cả những lúc các nàng phấn son đầy đủ.

Hãy cùng VinaCircle nhìn lại khoảnh khắc mặt mộc của những người đẹp hàng đầu ngành công nghiệp giải trí nổi tiếng để thêm yêu vẻ đẹp thật sự của chính bản thân mình.

1. Christina Aguilera

Christina Aguilera chính là sao nữ phái đẹp nên nhắc đến đầu tiên trong danh sách những mỹ nhân sở hữu gương mặt môc ấn tượng nhất. Vì sao lại là "ấn tượng"? Vì khi hình ảnh giữa trước và sau khi trang điểm của họ quá khác biệt và cũng bởi vì họ là những đại diện hiếm hoi có thể phủ định sức mạnh của trang điểm trong việc làm đẹp của mọi phụ nữ trên thế giới.

Trước khi "lộc xác" ngoạn mục trong lần trở lại này, khán giả vốn luôn quen thuộc với 1 Christina Aguilera kẻ eyeliner đen dày, lông mày tỉa tót sắc sảo và đôi môi đỏ nổi bật theo đúng chuẩn "full-glam make-up" quyến rũ kiểu Mỹ

Ảnh: L'Officiel 

Nếu không thì đó phải là kiểu trang điểm mắt "cut-crease" sắc như vẽ và hàng lông mi giả dày rậm choáng ngợp.

Ảnh: L'Officiel 

Không thể phủ nhận sức mạnh của lớp trang điểm đậm sẽ giúp các ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu hay những sự kiện mà mình tham dự vì chúng giúp mọi đường nét trên gương mặt bạn trở nên sắc sảo hơn. Tuy nhiên, dường như lý thuyết này trở nên không đúng khi áp dụng với trường hợp của Christina Aguilera. Sau khi tháo bỏ lớp mặt nạ phấn son vốn đã trở thành thương hiệu của mình, Christina Aguilera khiến tất cả các khán giả bất ngờ với nét mặt mộc trẻ trung, trong sáng như lúc cô mới gia nhập nhà Disney mà hầu hết chúng ta đã lãng quên từ lâu.

Christina Aguilera khi không son phấn là làn da khỏe khoắn với những chấm tàn nhang đặc trưng của làn da Âu Mỹ, là ánh mắt xanh sâu thẳm và đôi môi chúm chím với khóe miệng cười rất duyên. Ấy vậy mà bao nhiêu năm qua, những đường nét xinh đẹp trên gương mặt tự nhiên của Christina Aguilera đã bị lớp trang điểm đậm và sắc sảo che mờ. Với hình ảnh mới mẻ này, chẳng ai nghĩ rằng đây đã nằm trong top U40, là đàn chị đáng kính của rất nhiều ca sĩ trong làng âm nhạc Mỹ. 

Hình ảnh mới nhất của Christina Aguilera trên bìa tạp chí Paper Mỹ.
Ảnh: L'Officiel 
Ai cũng bất ngờ với sự trẻ trung hiếm thấy của Christina Aguilera khi không trang điểm.
Ảnh: L'Officiel 
Trong lần phỏng vấn mới nhất, Christina chia sẻ: "Hiện giờ tôi đang cảm thấy một cảm giác muốn giải phóng, cởi bỏ toàn bộ, trân trọng bản thân và vẻ đẹp trần trụi của mình".
Ảnh: L'Officiel 

2. Taylor Hill

Là một trong những thần tượng sỡ hữu nhan sắc "thiên thần" với đường nét tinh nghịch và trẻ trung trên gương mặt, Taylor Hill là một trong những cái tên được săn đón nhất của dàn siêu mẫu Victoria's Secret. Bạn sẽ thấy bản thân mình chìm đắm trong ánh mắt hút hồn khi Taylor diện kiểu mắt khói hay cuốn hút với kiểu trang điểm đậm của cô tại thảm đỏ Met Gala 2018.

Taylor Hill được make-up bởi Hung Vanngo.
Ảnh: L'Officiel 
Taylor Hill tại Met Gala 2018.
Ảnh: L'Officiel 

Thế nhưng, mặt mộc của cô mới là điều các fan yêu nhất khi thiên thần 9x sở hữu làn da khỏe khắn, không tì vết và hàng ngài rậm sẵn có tự nhiên. Chúng giúp Taylor không trở nên nhợt nhạt kém sắc khi thiếu vắng phấn son mà ngược lại giúp cô sỡ hữu nhan sắc trẻ trung đúng tuổi. 

Hình ảnh mặt một đáng chú ý của nàng mẫu 9x.
Ảnh: L'Officiel 

3. Karlie Kloss

Vốn sỡ hữu những đường nét gương mặt sắc sảo như xương chân mày, gò má cao, gương mặt V-line góc cạnh và đôi môi với phần đỉnh chữ V rất rõ ràng, Karlie Kloss là một trong những siêu mẫu sở hữu sắc vóc hiếm có của làng mốt thế giới hiện tại. Bạn sẽ phải ghen tị với những góc nghiêng thần thánh khi Karlie được tạo khối kỹ lưỡng hay ánh mắt với thần thái hút hồn sau khi được nhấn nhá với eyeliner.

Karlie Kloss trong lớp trang điểm của Pat Mcgrath.
Ảnh: L'Officiel 
Ảnh: L'Officiel 
Ảnh: L'Officiel 

Tuy nhiên, khi cởi bỏ những lớp trang điểm dày trên sân khấu, mặt mộc đời thường của Karlie lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thân thiện hơn hẳn khi những đường nét sắc sảo không được nhấn nhá quá đà. 

Ảnh: L'Officiel 
Mặt mộc trẻ trung như tuổi đôi mươi của Karlie Kloss.
Ảnh: L'Officiel 

4. Phạm Băng Băng

Đồng dạng với Karlie Kloss, Phạm Băng Băng là đại diện Châu Á điển hình nhất trong việc thể hiện sự khác biệt khi thay đổi phong cách trang điểm. Không ai phủ nhận Phạm gia vẫn luôn lộng lẫy với lối trang điểm đậm thể hiện được khí chất vương giả và quyền lực mà bấy lâu nay cô luôn hướng đến và muốn công chúng nhìn nhận. Công thức làm đẹp đỉnh cao của Phạm Băng Băng luôn là làn da trắng sứ, mắt mèo đen sắc nét và đôi môi đỏ được tô viền kỹ lưỡng. Đó là bộ 3 tương phản tuyệt vời để làm nổi bật nhan sắc nữ thần của Phạm gia. 

Ảnh: L'Officiel 
Ảnh: L'Officiel 

Thế nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên khi vị nữ hoàng cởi bỏ lớp "áo giáp sắt" của mình, cô trở về là người phụ nữ yêu kiều đáng được trân trọng và yêu thương. Bạn có thể thấy, chỉ cần bỏ đi hàng eyeliner và thay đổi với 1 màu son khác, Phạm Băng Băng mang đến vẻ đẹp mong manh tựa sương khói đặc trưng của người phụ nữ Á Đông khi những đường nét tự nhiên được lộ diện tuyệt đối. Chúng giúp tổng thể gương mặt trở nên mềm mại và trẻ trung hơn. 

Ảnh: L'Officiel 
Phạm Băng Băng như trẻ ra vài tuổi khi không có eyeliner.
Ảnh: L'Officiel 

5. Pony

Kông chỉ là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Châu Á, chính Pony còn sở hữu cho mình 1 lượng fan đông đảo trong vai trò là 1 ulzzang nổi tiếng sở hữu nét đẹp ngọt ngào đúng chuẩn xứ sở kim chi. Thế những khác với những hot girl hay người đẹp còn lại, Pony luôn chọn cho mình lớp trang điểm đậm, đòi hỏi kỹ thuật và độ hoàn hảo cao. Chính trong những video hướng dẫn trang điểm của mình, Pony từng nhiều lần chia sẻ bản thân thích những đường kẻ eyeliner dày. Và quả thật, thực tế chứng minh là cô luôn đẹp trong chính sự lựa chọn của mình khi mọi bức hình đăng tải trên tài khoản instagram cá nhân của Pony đều sở hữu lượng like "khủng".

Cô luôn đẹp trong lớp makeup "full-glam" của mình.
Ảnh: L'Officiel 
Ảnh: L'Officiel 

Tuy nhiên, khi xuất hiện với lớp trang điểm tự nhiên, ngay cả những fan lâu năm của cô cũng phải ngỡ nàng trước sự tươi trẻ của thần tượng mình. Đường nét thanh tú cùng làn da căng mịn chính mà "phù thủy make-up" xứ Hàn khiến nhiều người phải ghen tị trong lần khỏe ảnh mộc gần đây.

Ảnh: L'Officiel 
Hình ảnh mặt mộc trẻ trung và tươi tắn của Pony sở hữu lượt like khủng trên Instagram.
Ảnh: L'Officiel 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: PL/Theo: L'Officiel

News day