Bộ phim hoạt hình Your Name nổi tiếng sẽ được Hollywood làm lại với phiên bản live-action
HIEU.D 09/29/2017 02:30 PM
Được đánh giá là phim hoạt hình Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Your Name sẽ được các nhà làm phim Hollywood chuyển thể thành một phiên bản phim live-action điện ảnh, trong đó có cả J. J. Abrams.

Your Name, bộ phim hoạt hình vô cùng hay và nổi tiếng, là phim hoạt hình anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, sẽ được làm lại trong một phiên bản live-action do các nhà làm phim Hollywood đảm nhiệm.

Ảnh: konachan.com

Hãng Paramount cùng đạo diễn lừng danh J. J. Abrams (đạo diễn phim Starwars) và một số nhà làm phim tài năng khác như Genki Kawamura (đã tham gia sản xuất phim Your Name), Eric Heisserer (người viết kịch bản phim Arrival). Hãng phim phát hành phiên bản chính của Your Name cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất.

CEO của Toho Co. đã chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác với những người vô cùng tài giỏi tại Hollywood và để tạo ra một phiên bản live-action của bộ phim biểu tượng Nhật Bản Your Name".

Ảnh: slugmag.com

Mặc dù chưa có nhiều phim anime được làm lại được ghi nhận, tiêu biểu gần đây nhất là bộ phim Ghost in the Shell do "góa phụ đen" Scarlett Johansson thủ vai chính, dường như không đạt được kết quả như mong đợi. Thế nhưng Your Name phiên bản live-action sắp tới được kỳ vọng sẽ đem lại thành công lớn bởi cốt truyện và tình tiết phim vô cùng đặc biệt cũng lôi cuốn người xem mà phiên bản anime đã đem lại.

Author: HIEU.D

News day