Buổi nhạc thính phòng “Giai Điệu Tình Yêu” với những giai điệu ấm lòng người nghe
CTV Diễm Lưu 01/13/2018 08:30 AM
“Giai Điệu Tình Yêu” là hành trình gợi nhớ và chia sẻ cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào của những mối tình, và cả những xót xa tiếc nuối cuộc đời.

Nói về chương trình “Giai Điệu Tình yêu”, nhạc sĩ Hạ Đỏ Bích Phượng chia sẻ, “Về nội dung chương trình thì Bích Phượng và anh Thomas làm việc với nhau chặt chẽ để gửi tặng khán giả những bài nhạc trữ tình đặc biệt như giới thiệu nhạc tiêu biểu từ thời tiền chiến đến hiện đại của một số tác giả thành công từ 1954 - 1975 đến 2017.  Những bài nhạc xoay quanh chủ đề Tình Yêu của  Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Tô Vũ, Phạm Đình Chương, Tuấn Khanh, Vũ Thành An, Cung Tiến, Từ Công Phụng, Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Đức Huy, Lê Uyên Phương… Về Tình người, Tình yêu quê hương, dân tộc, ngôn ngữ thì có bài Tình Ca (Cố NS Phạm Duy), Lời Cảm Ơn (Nhạc của NS Ngô Thụy Miên - Lời Hạ Đỏ Bích Phượng)”.

Ảnh: nvnorthwest.com

Giai Điệu Tình Yêu đã mang đến những ca khúc về tình yêu được dàn dựng công phu về âm thanh, ánh sáng với sự tham gia của các ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung - Quang Dũng, Ý Lan - Vũ Khanh, Thiên Tôn - Trần Thu Hà, ban hợp xướng Sao Mai, ca trưởng Lý Mai Trang cùng dàn nhạc, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Thomas Ngô. Music Director của chương trình cũng do nhạc trưởng Thomas Ngô đảm nhận, kết hợp với nhạc sĩ Hạ Đỏ Bích Phượng giữ công việc Program Director. Cả hai cùng đóng góp ý tưởng, kế hoạch để phát triển chương trình rất tuyệt vời gửi đến khán giả.

Ảnh: nvnorthwest.com

Ngoài những giọng ca truyền cảm của các ca sĩ, ban hợp xướng, làm đẹp thêm cho các tiếng hát cũng sẽ có dàn nhạc (orchestra) rất công phu với phong cách bán cổ điển, dàn nhạc được kết hợp giữa nhiều loại nhạc cụ đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Với sự dẫn dắt của MC Bích Trâm và MC Hồng Vân dường như buổi hòa tấu trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Author: CTV Diễm Lưu

News day