Cặp đôi Elvis Phương - Họa Mi tái ngộ trên sân khấu ‘Hát trên quê hương 5’
Huỳnh Như 01/06/2018 08:30 AM
Hai danh ca sẽ mang đến phần trình diễn đặc sắc trong liveshow sắp tới của Quang Lê với những tuyệt phẩm bolero.

Là hai trong số những danh ca gạo cội, Họa Mi và Elvis Phương luôn chiếm được nhiều tình cảm yêu mến đặc biệt từ công chúng mỗi khi xuất hiện. Không màu mè, cầu kỳ, cũng chẳng cần bất cứ chiêu trò nào trên sân khấu, cả hai vẫn chinh phục người nghe bằng chất giọng tuyệt vời, cách xử lý kinh nghiệm, cùng cái tình, phần cảm xúc đong đầy mà bản thân gửi gắm vào từng câu hát.

Ảnh: saostar.vn

Ở độ tuổi U60 - U70, danh ca Họa Mi và Elvis Phương vẫn luôn tất bật với các hoạt động nghệ thuật, từ đi diễn đến “cầm cân nảy mực” cho nhiều cuộc thi, show thực tế về âm nhạc. Đối với họ, việc may mắn sở hữu sức khỏe tốt, đồng thời được cống hiến hết mình cùng nghiệp hát đã là niềm vui, hạnh phúc lớn.

Sắp tới, cả hai sẽ cùng nhau góp mặt trong liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp của ca sĩ Quang Lê. Sự kết hợp giữa cả hai qua những tình khúc bolero nổi tiếng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Chia sẻ về quyết định tham gia đêm nhạc lần này, danh ca Elvis Phương cho biết: “Chương trình về bolero hiện nay rất nhiều nhưng để tìm một sân khấu thật sự hoành tráng, bài bản thì rất hiếm. Chuỗi liveshow ‘Hát trên quê hương’ của Quang Lê là một trong số ít chương trình làm được điều này. Đó là lý do vì sao khi Quang Lê ngỏ lời mời, tôi đã đồng ý ngay mà không ngại ngần bất kỳ điều gì”.

Ảnh: saostar.vn

Về phía Họa Mi, bà bộc bạch: “Tôi nhận thấy ở Quang Lê sự nhiệt huyết, hết mình với nghề. Ở thời điểm này, chuyện làm liveshow đối với ca sĩ nào cũng là điều mạo hiểm bởi khán giả có quá nhiều lựa chọn giải trí. Đầu tư liveshow cho mình đã khó, đằng này em ấy lại thực hiện đêm nhạc gồm nhiều thế hệ ca sĩ khác nhau. Từ khâu dàn dựng, phục trang đến chuyện cát-sê… khoản nào cũng là bài toán khó, tiêu tốn kinh phí lớn. Biết là lỗ vốn, em ấy vẫn quyết tâm thực hiện cho bằng được đam mê của mình, chưa kể còn bán cả nhẫn kim cương để chuẩn bị thêm cho đêm nhạc. Tôi rất quý và thương tâm huyết của Lê”.

Ảnh: saostar.vn

Bên cạnh đó, danh ca Elvis Phương - Họa Mi cũng tin tưởng với cái tâm cùng mức độ đầu tư lớn cho từng liveshow Hát trên quê hương sẽ sớm được người yêu nhạc biết đến rộng rãi cũng như trở thành thương hiệu đẳng cấp, uy tín ở Vpop.

Trước đây, Elvis Phương - Họa Mi có dịp kết hợp với nhau trên sân khấu hải ngoại qua một số tiết mục: Khi người yêu tôi khócLiên khúc nhạc Lam Phương.

Ảnh: saostar.vn

Live show Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp diễn ra lúc 19h30 ngày 6/1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được ghi hình trực tiếp để phát hành DVD.

Author: Huỳnh Như

News day