Cặp đôi hoàn hảo: Xử Nữ và Ma Kết
Bơ (Hương Giang Trần) 11/01/2017 08:00 PM
Ma Kết và Xử Nữ là một cặp đôi đáng yêu. Có thể họ không nhận ra, nhưng những gì người khác nhìn vào mối quan hệ này đều có cảm giác rất trọn vẹn. Hy vọng rằng, sẽ có một cái kết đẹp, nếu tình yêu đơm hoa.

Giống như bất cứ mối liên kết nào trên cuộc đời này, họ gặp được nhau, cảm mến nhau và quyết định gắn bó lâu dài. Ma Kết (21/12 - 20/1) luôn cảm thấy biết ơn vì đã gặp được Xử Nữ (23/08 - 23/09). Đó là đúng người, đúng thời điểm. Đừng ngạc nhiên vì điều đó, bởi số trời đã định sẵn, họ sinh ra để dành cho nhau. 

Có thể kể đến một vài điểm chung giữa Ma Kết và Xử Nữ như: Cả 2 đều là những người điềm đạm, thích quan tâm người khác một cách chừng mực, đều thông minh, hành sự thấu đáo và tự tin. Cả hai có nhiều quan điểm giống nhau về cuộc đời, và đều là những người rất thực tế... Một trong những điều hạnh phúc, đó là có thể tìm được người có trái tim đồng điệu với mình. Chúng ta có thể thanh thản hơn, tự tin hơn và khỏe mạnh hơn, nếu câu chuyện mình nói có người nghe, cùng quan điểm và ủng hộ mình, dù đúng hoặc sai.

Ảnh: StockSnap

Ma Kết và Xử Nữ đều thuộc nguyên tố Đất, nên tính cách có phần giống nhau. Ma Kết thường tạo cho mọi người xung quanh cảm giác khó gần, bàng quan với vẻ mặt thờ ơ, lạnh lùng. Anh che giấu nỗi khao khát được quan tâm một cách hoàn hảo dưới gương mặt chẳng mấy thân thiện kia.

Trong trái tim Ma Kết mong muốn được chú ý dù anh thực sự rất e ngại nếu bản thân phải phát tín hiệu ra bên ngoài. Thật may, Xử Nữ luôn cố gắng hiểu điều đó và tìm cách an ủi anh, dù tính cách của em cũng không sôi nổi hơn anh là bao. Người ta nói Xử Nữ nhút nhát trong tình cảm của bản thân, nhưng vì anh, em sẽ cố gắng tự tin hơn. Trong một chuyện tình, hai người không thể cùng trầm lặng trước một vấn đề, nhất định phải có người chủ động mới giải quyết được.

Tính cách Ma Kết bảo thủ và cứng nhắc, có thể vì anh bị ảnh hưởng bởi tài năng lãnh đạo thiên phú của mình. Còn Xử Nữ thì ngược lại, em thường được khen là người phụ nữ dịu dàng và tinh ý. Em có thể đem nét đẹp đó của mình làm mềm mỏng những góc cạnh trong ứng xử của Ma Kết, giúp anh tạo được các mối quan hệ cần thiết. Nhưng trước tiên, anh ta sẽ làm em tổn thương bởi tính cố chấp kia của mình. Đừng e ngại, đừng sợ khổ, em muốn nhìn thấy điều ngọt ngào của chàng không? Chàng vốn là một người lãng mạn "ngầm" mà. Vậy nên, điều em cần chỉ là một chút kiên trì, em sẽ tới gần hơn với trái tim anh.

Ảnh: MarinaVoitik

Ma Kết là mẫu đàn ông mà cô gái nào cũng có thể an tâm trao gửi tấm thân. Vì chàng cực kỳ chung thủy, anh rạch ròi các mối quan hệ, anh đặt gia đình là mối quan tâm hàng đầu của mình. Xử Nữ không phải lo sợ về những cô nàng xinh đẹp hay giàu có vây quanh anh dù trên danh nghĩa gì đi nữa, anh biết đâu là nhà, được mất những gì nếu lỡ như mình lầm lỗi. Nếu Xử Nữ vận dụng sự tỉ mỉ, trái tim nhân hậu và cách ứng xử hoàn hảo của mình, em sẽ mãi giữ được lửa trong mối quan hệ của cả hai. 

Ma Kết thiên về mối quan hệ gia đình. Anh rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và càng thận trọng hơn cho một bước kết. Người hợp ý anh, trước hết phải đáp ứng các chuẩn mực một người mẹ tương lai trong gia đình: tận tụy, chung thuỷ, yêu thương và nhẫn nại. Thứ hai, phải biết nấu ăn và chăm sóc nhà cửa sạch đẹp.

Ma Kết cũng coi trọng những phụ nữ có gu thẩm mỹ, phong thái lịch thiệp, có giáo dục và trí thông minh. Sau những điều kiện trên, anh mới quan tâm đến ngoại hình, vẻ xinh đẹp, dễ thương của một cô gái. Và Xử Nữ hầu như đạt được mọi điều mà Ma Kết trông đợi. 

Ảnh: smpratt90

Tuy vậy, vẫn không thể tránh được những bất hòa, dù hai bạn có hợp nhau đến đâu. Trái tim Xử Nữ vốn dễ tổn thương, chuyện buồn luôn ôm vào lòng. Còn Ma Kết, sự thờ ơ của anh đôi khi đẩy tình yêu của hai người rơi vào trạng thái đáng báo động. Người ta nói, phụ nữ là để yêu. Nếu như có thể bao dung hãy bao dung, nếu như có thể nhường nhịn hãy nhường nhịn, nếu như có thể tha thứ hãy tha thứ.

Đừng quan trọng lỗi thuộc về ai hay ai đúng ai sai. Em vốn là một nữ thần, nên anh hãy trân trọng và thương yêu em, bỏ qua những điều nhỏ nhặt trong tính cách của em. Cả hai đều là mẫu người kiên nhẫn, nên mong rằng những người yêu nhau trên cuộc đời này có thể bao dung và hòa hợp, để đến được một cái kết hạnh phúc.

Author: Bơ (Hương Giang Trần)

News day