Cập nhật C1 ngày 7/12: Real "tiễn" Dortmund trong ngày Ronaldo lập kỉ lục, Man City đã biết mùi thất bại
nga huyền 12/07/2017 03:30 PM
Ronaldo lập siêu phẩm sút xa góp công vào chiến thắng kịch tính của Real trước Dortmund, trong khi đó các đại diện đến từ Anh lại có những bộ mặt trái ngược...

Real Madrid 3 - 2 Borussia Dortmund

Đội bóng chủ sân Bernabeu bất ngờ có hai bàn thắng chóng vánh khi đồng hồ mới chỉ điểm đến phút thứ 12 của trận đấu. Ngôi sao trẻ Borja Mayoral là người mở tỉ số trận đấu ngay phút thứ 8, và chỉ ít phút sau, Ronaldo khiến Bernabeu như nổ tung với siêu phẩm sút xa thần sầu từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Đức vẫn cho thấy một tinh thần đáng khen và những nỗ lực không ngừng đã giúp Dortmund có được hai bàn gỡ hoà ở cuối hiệp một, đầu hiệp hai. Tuy nhiên, cuối trận, Lucas Vazquez đã nối dài chuỗi ngày buồn của Borussia tại đấu trường C1 với cú sút ấn định chiến thắng 3 - 2.

Ronaldo luôn thể hiện phong độ ấn tượng tại Champion League. 
Ảnh: daily mail

Với riêng Ronaldo, tiền đạo người Bồ đã có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm trao giải Quả bóng vàng với một kỉ lục được tạo ra và san bằng một kỉ lục của Messi. 

Liverpool, Tottenham "hủy diệt" đối thủ trong khi Man City thảm hại bất ngờ 

Các đại diện đến từ Anh dù vẫn đang oanh tạc trên các bảng xếp hạng nhưng ở lượt trận cuối này, đã có những kết quả trái ngược nhau. 

Với Tottenham, đội bóng xếp trên cả đương kim vô địch Real Madrid vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng với chuỗi trận bất bại tại Champion League. Chiến thắng 3 - 0 trước APOEL ở trận đấu này giúp Gà trống vào thẳng vòng knock-out với thành tích đáng nể.

Tottenham vào vòng 1/8 với chuỗi trận bất bại. 
Ảnh: 24h.vn

Trong khi đó, Liverpool đặt mục tiêu giành ít nhất một điểm để có thể cầm tấm vé đi tiếp nhưng Quỷ đỏ vùng Merseyside lại làm được nhiều hơn thế. Với đại tiệc bàn thắng 7 sao cùng những siêu phẩm tạo ra trước Spartak Moskva, Liverpool đi tiếp với vị trí nhất bảng và hứa hẹn là đối thủ đáng sợ tại Champion League năm nay.

Liverpool hủy diệt đối thủ. 
Ảnh: zing.vn

Bất ngờ nhất, Man City hùng mạnh cuối cùng cũng đã phải nếm mùi thất bại khi đối đầu với đại diện từ Ukraine, Shakhtar Donetsk. Với trận đấu thủ tục không còn nhiều ý nghĩa, Pep đã tung ra đội hình không mạnh. Dù vậy, Man City vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, hiệu suất phản công đáng nể của Shakhtar đã chấm dứt mạch trận toàn thắng của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Kết thúc, Man xanh cùng Shakhtar nắm tay nhau vào vòng 1/8 khi ở trận đấu còn lại Napoli đã thua Feyenoord. 

Man City đã biết nếm mùi thất bại. 
Ảnh: daily mail

Một số cặp đấu khác:

Feyenoord 2 - 1 Napoli.

Leipzig 1 - 2 Besiktas.

Fc Porto 5 - 2 Monaco.

Maribor 1 - 1 Sevilla. 

Kết thúc lượt trận cuối cùng ở vòng bảng, 16 cái tên xuất sắc nhất đã đi tiếp vào vòng knock-out. Đáng chú ý, các đội bóng đến từ Anh đang thể hiện sự hùng mạnh khi vị trí nhất bảng chiếm tới một nửa số bảng đấu là các đại diện Premier League (MU, Tottenham, Liverpool, Man City ). Điều này hứa hẹn Champion League năm nay sẽ là một mùa giải cực kì hấp dẫn.

 

Author: nga huyền

News day