Champions League: Các đội bóng lớn đều giành chiến thắng, Atlético Madrid chính thức bị loại
CTV Trần Anh Tuấn 12/06/2017 03:30 PM
Như vậy là sau lượt trận cuối cùng của 4 bảng A, B, C, D vào đêm qua. 8 cái tên đầu tiên tại vòng 1/16 đã được xác định.

MU 2 - 1 CSKA Moskva

Ra sân với đội hình rất mạnh cùng những cái tên quen thuộc như Rashford, Lukaku, Pogba, Mata, MU đã nhanh chóng chiếm được thế trận trên sân và chơi lấn lướt trước đội khách. Mặc dù có nhiều cơ hội, nhưng suốt cả hiệp một các chân sút của đội chủ nhà đã không thể một lần làm mảnh lưới của đội khách rung lên. Trong khi đó, sai lầm của trọng tài đã biếu cho CSKA bàn mở tỷ số. Cú đá của Vitinho đập trúng lưng Dzagoev đang ở thế việt vị bay vào lưới nhưng vẫn được công nhận.

Sau giờ nghỉ thế trận không có nhiều thay đổi. MU vẫn hoàn toàn kiểm soát trận đấu và bàn thắng đến như một điều tất yếu. Pogba có pha châm bóng đẳng cấp giúp Lukaku băng vào đá nối cận thành gỡ hòa phút 64. Đến phút 66, Rashford lên tiếng với cú đá chéo góc lạnh lùng. Tỉ số được giữ nguyên đến hết cuối trận

MU lội ngược dòng trước CSKA Moskva.
Ảnh: vietnamnet.vn

Với kết quả này cộng với việc Basel thắng Benfica (2 - 0), cục diện bảng A đã ngã ngũ. MU đứng đầu bảng với 15 điểm, Basel lấy vé thứ 2 còn CSKA xuống Europa League.

Chelsesa 1 - 1 Atlético Madrid

Bước vào lượt trận cuối cùng bảng C, Chelsea vẫn cần một chiến thắng trước Atletico để bảo đảm vị trí nhất bảng.

Với việc nhập cuộc khá thận trọng, cùng sự xuất sắc của thủ thành Oblak bên phía Atletico, cả hai đội đã kết thúc hiệp một với tỉ số hòa

Sang hiệp 2, ở phút thứ 56, bắt nguồn từ pha đánh đầu chiến thuật của người cũ Fernando Torres, tiền vệ Saul bật cao đánh đầu cận thành tung lưới Courtois, mở tỉ số cho Atlético Madrid.

Bị dẫn bàn trước, "The Blues" không hề nao núng, các học trò Conte tạo sức ép liên hồi lên cầu môn đối phương. Vào phút 75, Hazard có cú sút chìm hiểm hóc khiến Savic lóng ngóng đốt đền trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự Atletico.

Cuối trận, Chelsea đáng lẽ ra đã có bàn lội ngược dòng nếu như Batshuayi nắn nót hơn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. 

Hazard gỡ hòa cho Chelsea.
Ảnh tinthethao.com.vn

Với kết quả hòa 1 - 1 chung cuộc, hai đội đều có chung nỗi đau, Chelsea rơi xuống vị trí nhì bảng C, trong khi Atletico bị loại. Chỉ có Roma là được hưởng lợi sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước nhược tiểu Qarabag, đội bóng Italia đã vươn lên đánh chiếm ngôi nhất bảng (bằng điểm Chelsea nhưng thắng đối đầu).

Các kết quả khác

Ở bảng B và bảng C. Các trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục khi những PSG, Bayern München, Barcelona hay Juventus đã quá vượt trội so với phần còn lại. Và sau đây là kết quả của một số trận đấu khác ngày hôm qua.

Benfica 0 - 2 Basel.

Bayern Munich 3 - 1 PSG.

Celtic 0 - 1 Anderlecht.

Roma 1 - 0 Qarabag.

Barcelona 2 - 0 Sporting CP.

Olympiakos Piraeus 0 - 2 Juventus

 

Author: CTV Trần Anh Tuấn

News day