Chấn động: Nokia X6 hết sạch hàng chỉ trong vòng 10 giây đầu mở bán!
Nam Nam 05/25/2018 05:30 PM
Theo Nokia Mobile, Nokia X6 của AMD đang gây chấn động khi cháy hàng chỉ chưa tới 10 giây mở bán đầu tiên ở Trung Quốc với 700 ngàn đơn hàng được đặt.

Cách đây một tuần, dòng smartphone Nokia X6 đã được AMD giới thiệu ở thị trường Trung Quốc. Và trong ngày mở bán chính thức đầu tiên của máy, Nokia X6 đã gây bất ngờ lớn cho giới công nghệ khi hết hàng trong vòng vỏn vẹn 10 giây. Thông tin này đã được đăng chính thức bởi Nokia Mobile Trung Quốc trên mạng xã hội Weibo.

Chỉ trong vòng 10 giây, Nokia X6 đã hết sạch hàng.
Ảnh: Gsmarena

Con số 700 ngàn đơn hàng đặt mua sau 10 giây sẽ là một thành công mới nữa sau các phiên mở bán cháy hàng liên tục của phiên bản smartphone Nokia 7 Plus của AMD. Có vẻ thương hiệu này đang hướng tới phong cách của hãng sản xuất điện thoại Xiaomi với các đợt mở bán flash sale có tốc độ nhanh kỷ lục.

Theo nguồn tin, HMD Global cũng đã lên kế hoạch mở rộng thị trường ra bên ngoài Trung Quốc. Ông Juho Sarvikas, giám đốc sản phẩm gần đây đã tạo ý kiến trên Twitter cá nhân để khảo sát khách hàng có nên hay không về việc mở rộng thị trường bán Nokia X6. Qua thành công ngày ra mắt, Nokia X6 được dự đoán sẽ vươn xa trên toàn cầu.

Cuộc khảo sát trên mạng xã hội của giám đốc sản phẩm HMD.
Ảnh: Gsmarena

Đợt mở bán tiếp theo vào ngày 30/5, các trang mạng chính như JD và Suning vẫn sẽ là địa chỉ người dùng đặt mua máy, con số 700 ngàn đơn đặt hàng ban đầu nhiều khả năng sẽ vượt qua vào hôm đó. 

Nokia X6 là một chiếc smartphone tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều tính năng cao cấp và cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị màn hình 5,8 inch Full HD, với tỷ lệ 18:9. Cạnh trên của Nokia X6 có thiết kế tai thỏ giống với iPhone X. Về cấu hình, Nokia X6 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 636 mới ra mắt của Qualcomm, con chip được trang bị trong Redmi Note 5 Pro của Xiaomi và Zenfone Max Pro 11 của ASUS.

Nokia X6 sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt.
Ảnh: Genk.vn

Nokia X6 được trang bị cụm camera kép với một ống kính F/2.0 độ phân giải 16MP và một ống kính F/2.2 độ phân giải 5MP. Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo, Nokia X6 có một số tính năng chụp ảnh đặc biệt như thiết lập chế độ chụp chân dung tối ưu hay nhận diện khuôn mặt cực thú vị.

Nokia X6 RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 32GB có giá bán khoảng 204 USD. Trong khi đó, phiên bản RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB lại có giá bán khoảng 236 USD. Phiên bản cao cấp nhất có RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 64GB, giá bán khoảng 266 USD.

Author: Nam Nam

News day