Channing TaTum - Jenna Dewan đột ngột chia tay sau 9 năm chung sống
Hà Nguyễn 06/13/2018 08:30 AM
Gặp nhau và nên duyên từ bộ phim đình đám Step Up (2006), hai người sớm về chung một nhà, những tưởng mối tình đẹp như thơ này sẽ khiến các fans không thất vọng, tuy nhiên trải qua 12 năm bên nhau, hai người đã nói lời từ biệt sau khoảng thời gian hạnh phúc và có với nhau 1 thiên thần nhỏ.

Gặp nhau từ bộ phim Step Up (2006), hai người chính thức phải lòng nhau và làm đám cưới vào năm 2009. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc với những lời có cánh cho nhau trên khắp các mặt báo, những bức ảnh tình tứ và đặc biệt là có với nhau một thiên thần nhỏ xinh đẹp và vô cùng duyên dáng. Tuy nhiên, sau 12 năm quen biết và ở bên nhau, hai người chính thức tuyên bố với báo giới sẽ đường ai nấy đi vào ngày 2/4/2018. 

Cả 2 luôn hạnh phúc trong các sự kiện.
Ảnh: wikipedia

Cả 2 phát biểu trước báo giới: “Chúng tôi đều tin rằng, việc chia sẻ những thông tin như thế này khá lạ nhưng đây là chọn lựa của chúng tôi. Chúng tôi đang sống trong những giây phút đặc biệt nhưng chúng tôi cũng phải thừa nhận một sự thật. Chúng tôi muốn công khai để các bạn không phải nghe những thông tin hư cấu nữa".

Channing Tatum và vợ hạnh phúc khi chờ đón đứa con đầu lòng
Ảnh: wikipedia

Trước đó không lâu, cả hai đã cùng xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Kid's Choice Awards. Channing Tatum còn giới thiệu bộ phim hoạt hình mới mà anh góp mặt mang tên "Smallfoot" và được bà xã ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí, họ còn có với nhau những bức ảnh thú vị khi cùng nhau sơn mặt và làm hình xấu ngộ nghĩnh. 

Cả hai mới làm mặt xấu và "khoe" với các fans trên mạng xã hội.
Ảnh: Trang cá nhân nhân vật

Tháng 12 năm ngoái, trong tiệc sinh nhật vợ mình Channing Tatum đã dùng những lời có cánh để gửi đến người anh yêu: "Sự mạnh mẽ và duyên dáng của em ngày càng hoàn thiện. Nhờ vậy, em khiến cho mọi thứ xung quanh em cũng hoàn hảo hơn. Anh rất hạnh phúc khi được học những bài học từ em. Một tuổi mới thật hạnh phúc nhé, tình yêu của anh”, Channing đã viết những lời ngọt ngào như vậy dành cho vợ khi cô bước sang tuổi mới.

Gia đình hạnh phúc của Channing Tatum.
Ảnh: wikipedia

Họ có với nhau rất nhiều ảnh tình tứ, từ thảm đỏ tới cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ một vài lý do bất hòa mà cả hai đã quyết định không còn đi chung một con đường. Dù sao, giới hâm mộ cũng vô cùng luyến tiếc và thông cảm cho quyết định của họ. Tuy nhiên, hi vọng rằng đây chỉ là một quyết định tạm thời và cả 2 sẽ sớm quay lại bên nhau. 

Cả hai hạnh phúc bên cô con gái yêu mới chào đời.
Hai người quen nhau khi cùng đóng trong phim Step Up (2006).
Ảnh: wikipedia

Jenna chia sẻ: “Tôi tin rằng, một cặp đôi cần luôn tỉnh táo và luôn nỗ lực giải quyết mọi việc. Cả hai chúng tôi đều tỉnh táo và sẵn sàng làm điều đó. Chúng tôi có những chuẩn mực giá trị giống nhau. Nhưng không phải hoàn hảo! Chúng tôi cũng cãi nhau như mọi cặp đôi khác, chúng tôi cũng có những bất đồng và chúng tôi cũng có những thứ không ưa nhau”.

Họ luôn hạnh phúc trong mọi hoàn cảnh.
Ảnh: wikipedia

Hi vọng đây chỉ là khoảng thời gian họ tạm xa nhau để hiểu nhau hơn và vượt qua vài biến cố trong hôn nhân, mong rằng cả 2 sẽ sớm quay lại với nhau để các fans hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi mối tình tuyệt đẹp này. 

 

Theo: Dân Trí

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: Hà Nguyễn

News day