Cho em nhớ anh thêm một chút nữa thôi
Phím Nhạc Lòng 01/12/2018 02:00 PM
Cho em nhớ anh thêm một chút nữa thôi, rồi em sẽ ra đi, để nhường lại nỗi nhớ ấy cho miền đau đang được ấp ủ, nhường lại cho những mặn nồng anh trao tặng cho người con gái bên anh.

Em đánh rơi nỗi nhớ anh đâu rồi!?

À, đây. Nỗi nhớ ấy vẫn trong tim em đó chứ, vẫn đang sục sôi trong tâm khảm em, vẫn bùng cháy lên mãnh liệt qua từng ánh nhìn đầy khao khát những nhớ mong!

Em hư thật, cứ nhớ mong hoài một người đã không cho mình quyền nhớ. Đã bao lần tự nhủ đừng nhớ, đừng khóc, đừng chờ mong, mọi kỳ tích không thể xảy ra một lần nữa, nhưng em làm sao ngăn nổi trái tim em. Yêu anh, đã ăn sâu vào từng tế bào cơ thể em. Nhớ anh, đã là thói quen từ ngày bắt đầu cho cuộc tình dang dở giữa hai ta.

Ảnh: babynicki

Chỉ là em nhớ anh thôi, người đã từng là tất cả của cuộc đời em.

Chỉ là nỗi nhớ ấy cứ đong đầy, cứ quặn thắt trái tim em.

Cho em nhớ anh thêm một chút nữa thôi, rồi em sẽ ra đi, để nhường lại nỗi nhớ ấy cho miền đau đang được ấp ủ, nhường lại cho những mặn nồng anh trao tặng cho người con gái bên anh.

Em biết, ở cạnh em, anh không còn trao yêu thương trọn vẹn. Yêu em, mệt mỏi lắm, phải không anh? Nhưng anh hãy để em được nhớ anh thêm chút nữa, chỉ một chút nữa thôi, rồi sau đó, em sẽ không làm phiền anh nữa, sẽ không còn gọi điện cho anh mà khóc vì nhớ nữa, cũng sẽ không chạy tới gõ cửa ban đêm khi nỗi nhớ anh xâm chiếm bủa vây nữa.

Em sẽ đi, sẽ để nỗi nhớ ở lại, sẽ biến mất khỏi cuộc sống của anh, biến mất như chưa từng xuất hiện. Cuộc sống của anh sẽ không còn thấy phiền vì em nữa, cũng sẽ không còn thấy khó chịu vì những hành động trẻ con vô duyên của em nữa, cuộc sống của anh sẽ lại đầy tự do, và bình yên như khi ta chưa có sự bắt đầu.

Có thứ tình cảm lưng chừng như thế! Giữa nhớ và quên, giữa yêu thương và từ bỏ. Chẳng phải bạn, chẳng phải người yêu, chẳng phải người tình, nhưng cũng chẳng phải là xa lạ. Em và anh, chẳng còn những ràng buộc.

Đừng bắt em phải quên anh mau lẹ, đừng bắt em đè nén nỗi nhớ mong. Để em được nhớ anh một chút, chỉ một chút thôi mà, rồi em sẽ ngừng thôi không còn nhớ. Được không?

Ảnh: babynicki

Anh cố gắng chịu đựng một chút nữa thôi, rồi em sẽ trả lại nỗi nhớ cho anh, gói gọn lại cho anh, trả lại cho hết tất cả, em sẽ đi và không mang theo thứ gì, yêu thương, tự do, bình yên, và cả nỗi nhớ nữa, em sẽ để lại tất cả cho anh.

Cho em được nhớ, chỉ là một chút, một chút cho nỗi nhớ còn đọng lại, anh nhé!

Theo: girly.vn

Author: Phím Nhạc Lòng

News day