Cổ phiếu Tesla tiếp tục giảm khi SCE khởi kiện Elon Musk vì gian lận
Tỷ phú Elon Musk vừa bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) khởi kiện vì đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter những thông tin “sai sự thật và gây nhầm lẫn” cho nhà đầu tư.
Sep 29, 2018
Cuộc chiến thuế quan đè nặng tâm lý các nhà đầu tư, chứng khoán Mỹ sụt điểm
Tâm lý lo ngại rủi ro của giới đầu tư gia tăng khi chứng kiến một số kết quả kinh doanh kém khả quan và cuộc chiến thuế quan toàn cầu leo thang kéo theo thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm trong phiên giao dịch ngày thứ Tư, với chỉ số S&P 500 có phiên giảm mạnh nhất kể từ cuối tháng 6.
Aug 17, 2018
Chứng khoán châu Á lại giảm sút đầu phiên
Tính tới lúc 9h30 giờ Việt Nam (15/8), chỉ số Hang Seng của Hồng Kông hạ 362.28 điểm (tương ứng 1.31%), còn chỉ số Shanghai Composite của Trung Quốc lùi 23.01 điểm (tương ứng 0.83%).
Aug 15, 2018
Khủng hoảng Thổ Nhĩ Kỳ lan rộng, chứng khoán Mỹ sụt điểm
Tình hình ở Thổ Nhĩ kỳ đã lan đến Phố Wall khiến thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm. Trong phiên giao dịch đầu tuần cả S&P 500 và Dow Jones cùng có phiên đi xuống thứ tư liên tiếp.
Aug 15, 2018
Tỷ phú Elon Musk bị cáo buộc lừa các nhà đầu tư trên Twitter
Các đơn kiện được trình lên tòa án liên bang tại San Francisco, Mỹ. Theo đó, Elon Musk có thể phải đối mặt với hình phạt dân sự và hình sự nếu như ông không đảm bảo được nguồn tài chính tại thời điểm ông tweet về việc biến Tesla thành công ty tư nhân, theo cựu Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ, ông Harvey Pitt chia sẻ.
Aug 13, 2018
Gạt bỏ nỗ lo chiến tranh thương mại, chứng khoán châu Á tăng mạnh
Các thị trường chứng khoán châu Á đồng loạt khởi sắc trong ngày thứ Ba (07/08), sau phiên nhuốm sắc đỏ trong hôm thứ Hai, khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung trở lại và đè nặng lên tâm lý thị trường sau lời đe dọa áp thuế của Bắc Kinh vào ngày 03/08.
Aug 08, 2018