Spartak Moscow đăng ảnh khỏa thân của nữ cầu thủ 9x để... thông báo nhân sự
Yulia Ushakova – người đẹp của đội khúc côn cầu nữ Spartak Moscow vừa "được" công khai ảnh nóng ngay trên trang mạng của câu lạc bộ. Sự việc đã gây chú ý trong cộng đồng người hâm mộ túc cầu Châu Âu.
Sep 29, 2018
Khi huyền thoại Kobe Bryant giúp kình địch LeBron James dẹp dư luận xấu
Từng là kỳ phùng địch thủ của nhau nhưng giờ đây The Black Mamba Kobe Bryant và King James tỏ ra sát cánh với nhau trong một niềm tin chung hướng về LA Lakers và sẵn sàng đương đầu với những kẻ ghét James.
Sep 01, 2018
Chính thức: Quái thú Marvel gia nhập... AS Roma trong siêu phẩm mới
Venom – nhân vật phản diện nổi tiếng của truyện tranh Marvel đã chính thức ký hợp đồng hết mùa giải 2018 – 2019 với câu lạc bộ AS Roma. Sự xuất hiện của nhân tố đặc biệt này sẽ trở thành thách thức rất lớn với Ronaldo của Juventus cũng như những "người nhện" đang trấn giữ khung thành giải vô địch quốc gia Italia.
Aug 31, 2018
Chiếc áo mới của đội tuyển Pháp thực sự đáng giá bao nhiêu?
Dù đang rất được săn lùng, thế nhưng chiếc áo mới với hình hai ngôi sao của đội tuyển Pháp vẫn cần phải mất một khoảng thời gian khá dài nữa mới đến được tay người hâm mộ. Tuy vậy, chiếc áo mang trên mình niềm tự hào vô địch này đang vấp phải nhiều nghi vấn về giá trị thực sự của mình.
Jul 31, 2018
Góc biếm họa: Bom tấn Alison Becker của Liverpool
Mức giá 67 triệu bảng mà Liverpool chi ra cho AS Roma để biến Alison Becker trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới hiện nay là tin hot nhất tuần qua. Cũng từ đây mà các họa sĩ biếm họa có những góc nhìn thật hài hước, nhanh chóng theo dõi nào!
Jul 28, 2018
Usain Bolt thử việc ở Australia, sắp ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên
Huyền thoại chạy tốc độ người Jamaica Usain Bolt chuẩn bị tới Australia để thử việc 6 tuần ở câu lạc bộ đang chơi tại giải A nước này là Central Coast Mariners với hy vọng ký hợp đồng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên.
Jul 18, 2018