Có duyên thì gặp lại, có nợ sẽ quay về bên nhau
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 06/16/2018 08:00 PM
Em không muốn anh chờ đợi em, bởi em biết thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ. Điều em muốn đó là anh sẽ sống thật hạnh phúc, luôn vui cười và luôn giữ lấy ước mơ vốn có của anh.

Em vừa trải qua một mối tình, rất đẹp đẽ và nồng thắm. Thế nhưng chúng ta buộc phải rời xa nhau, có thể là do một lý do oái oăm nào đó hoặc chỉ đơn giản là nhân duyên giữa em và anh đã cạn. Chúng ta yêu nhau thật lặng thầm và ra đi cũng thầm lặng như thế.

Ảnh: Betamaia

Trải qua nhiều giai đoạn của một cuộc tình, em biết nó có nhiều hơn một cảm xúc, rất đỗi tuyệt vời và đáng trân trọng. Nhưng đáng buồn thay cho nhiều kẻ chỉ lợi dụng tình cảm để mưu cầu những điều xấu. Em không biết họ làm thế để được gì? Bởi khi tan vỡ, cái họ mất đi là tình  cảm của người thật lòng yêu họ. Lừa dối tình cảm của người khác có gì đáng để tự hào hay khoe khoang.

Xa nhau trong yên bình hay giông bão là do chúng ta lựa chọn, rời xa một cách thanh thản hay day dứt cũng là lựa chọn của chính chúng ta. Chúng ta rời xa nhau, không phải vì anh không tốt hay em đã hết yêu anh, mà chuyện tình của mình hãy xem như là đến đây thôi, những gì mà chúng ta đã trải qua luôn là một phần ký ức đẹp đẽ, mong rằng anh đừng quên nó.

Một mai này, khi anh tìm thấy một tình yêu mới, hãy trân trọng nó nhé, bởi không phải ai cũng có thể tìm thấy nhau. Cảm ơn anh vì những gì anh đã dành cho em, cùng em đi suốt một đoạn đường. Khi rời xa mảnh đất này, em sẽ không quên một chàng trai có nụ cười hao gầy, trái tim của nắng luôn sưởi ấm lòng em. Em không biết liệu mai này mình có cơ hội để gặp lại nhau không, khi giữa em và anh cách nhau nửa vòng trái đất. Em không biết mình có ý định quay lại hay không, thôi thì mình cứ vạn sự tùy duyên nha anh.

Ảnh: Pavablog

Em không muốn anh chờ đợi em, bởi em biết thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ. Điều em muốn đó là anh sẽ sống thật hạnh phúc, luôn vui cười và luôn giữ lấy ước mơ vốn có của anh.

Tạm biệt anh, chàng trai đã bên em từ những ngày thanh xuân. Em sẽ giữ lấy những ký ức này mãi mãi. Nếu có duyên ắt hẳn sẽ gặp lại, nếu có nợ chắc chắn rằng chúng ta sẽ quay về bên nhau.

Hãy luôn giữ lấy nụ cười trên môi anh, bởi em là cô gái rất yêu nụ cười ấy.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day