Có những ngày chỉ muốn khóc
FA YING (Theo Girly.vn) 03/05/2018 02:00 PM
Tôi cũng hòa mình vào dòng người ấy, cũng hối hả lao xe đi, chỉ khác một điều, tôi đi trong mông lung không có điểm đến và con đường tuy đông đúc, nhưng tôi chỉ có một mình.

Đôi lúc, bản thân cảm thấy lạc lõng trong một thế giới toàn những người quen-xa-lạ.

Những buổi chiều tối nhập nhoạng, dắt xe ra đi lòng vòng thành phố, lang thang hết chỗ này đến nơi nọ, cũng chẳng biết là đi đâu, cứ thế đi mãi đi mãi đến khi nào cột báo xăng sắp cạn thì quay về.

Nhìn hai bên đường những ngôi nhà sáng đèn ấm áp, những hàng quán tấp nập kẻ ra người vào, những cặp đôi với nét hạnh phúc hiện hữu trên gương mặt.

Ảnh: anhdep.pro

Bỗng dưng cảm thấy chua xót cho bản thân. Bố mẹ đi làm xa, mỗi lần trở về nhà chẳng có ai chờ đợi, căn nhà tối tăm đến bức bối. Cơm bữa ăn bữa bỏ cũng chẳng một ai quan tâm. Nhiều khi cần một bờ vai để tựa, cần một người có thể lắng nghe những tâm sự, nhưng rốt cục lại chẳng có một ai ở bên.

Nhìn người ta có gia đình hạnh phúc, nhìn người ta cùng bạn bè đi hết nơi này chỗ nọ, nhìn người ta có đôi có cặp bên nhau sớm tối mà cảm thấy một nỗi tủi hờn dâng lên trong lòng, nước mắt cứ thế lăn dài xuống không kiểm soát được, chỉ muốn khóc cho thật đã, khóc để trôi đi cảm giác khó chịu này, nhưng khóc để làm gì khi không ai ngó tới, phải nén nước mắt mạnh mẽ mà bước tiếp thôi.

Ảnh: manynet.org

Có những ngày nhớ bố mẹ da diết, nhưng đáp lại những cuộc gọi chỉ là một câu nói mang đầy sự quan tâm: “Bố mẹ đang bận, con giữ gìn sức khỏe”. Hết. Chỉ một câu nói, không để tôi kịp trả lời, bố mẹ tắt máy.

Có những ngày muốn ra khỏi nhà và đi đâu đó thật xa cùng bạn bè, nhấc máy lên gọi từng đứa một, ai cũng có những lí do riêng để từ chối, cuối cùng chỉ còn lại một mình, do dự mãi rồi cũng thôi, vì nếu có đi cũng mang trong lòng một nỗi cô đơn sâu thẳm, đi làm gì khi vali chỉ chứa những nỗi buồn không ai muốn lắng nghe.

Có những ngày thực sự mệt mỏi, chỉ muốn gục ngã nhưng không một ai bên cạnh, không một lời hỏi han, không một câu động viên nào. Chỉ có mình cùng bốn bức tường, lại tự nhủ bản thân phải tiếp tục gồng mình mạnh mẽ.

Có những ngày cô đơn bủa vây, cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, lặng lẽ khóa chặt cửa phòng, quay lưng lại với cả thế giới.

Có những ngày như ngày hôm nay, dòng người tấp nập trên những con phố. Họ đều đang đi với hướng đi được vạch sẵn, những con đường dẫn tới một đích đến. Tôi cũng hòa mình vào dòng người ấy, cũng hối hả lao xe đi, chỉ khác một điều, tôi đi trong mông lung không có điểm đến và con đường tuy đông đúc, nhưng tôi chỉ có một mình.

Theo Girly.vn

Author: FA YING (Theo Girly.vn)

News day