"Công chúa Disney" Bella Thorne bất ngờ tiết lộ bị lạm dụng tình dục từ bé cho tới năm 14 tuổi
Tee 01/12/2018 08:30 AM
Câu chuyện bị lạm dụng tình dục thời thơ ấu của Bella Thorne đang gây nhiều sự chú ý trên mạng.

Trên mạng xã hội, "công chúa Disney" một thời Bella Thorne đã khiến fan sốc khi chia sẻ về câu chuyện cô bị lạm dụng tình dục thời thơ ấu. Nữ diễn viên 20 tuổi ghi: "Tôi đã bị lạm dụng tình dục và ngược đãi về thể chất kể từ cái ngày mà tôi còn nhớ được, cho tới năm tôi 14 tuổi.

Ảnh: ttvn.vn

Ở tuổi đó, tôi mới có can đảm khóa cửa phòng mình vào ban đêm và ngồi cạnh nó. Tôi ngồi cạnh cửa suốt cả đêm, sợ hãi chờ đợi một người có thể đến lạm dụng mình. Hết lần này đến lần khác, tôi chờ đợi cho chuyện ấy dừng lại và cuối cùng nó đã ngưng".

Bella Thorne chia sẻ câu chuyện của mình để ủng hộ phong trào chống xâm hại tình dục "Time's Up". Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng vừa qua, hàng loạt ngôi sao đã diện đồ đen để ủng hộ phong trào này.

Bella ghi: "Vài người có hoàn cảnh giống chúng tôi đã không sống sót thoát ra được. Hôm nay, xin hãy đứng lên vì mọi con người từng bị ngược đãi #timesup".

Ảnh: ttvn.vn

Đây không phải lần đầu Bella nhắc đến vấn đề bị lạm dụng tình dục. Hồi tháng 12, một cư dân mạng từng hỏi mỉa mai về chuyện Bella thường nổi loạn, ăn mặc hở hang: "Disney đã làm gì với cô gái này vậy? Tôi nghĩ cô ta đã bị quấy rối chăng?".

Bella đã đáp lại rằng: "Đúng, tôi đã bị như thế. Lỗi không phải do Disney". Hôm sau đó, cô tiếp tục đăng dòng tweet: "Đôi lúc thế giới này có thể trở nên thật bệnh hoạn".

Ảnh: ttvn.vn

Vào năm Bella 9 tuổi, cha cô đã qua đời sau một tai nạn ô tô. Mẹ cô đã một tay nuôi Bella và 3 người chị em của cô. Nữ diễn viên chia sẻ, thời thơ ấu của cô rất khó khăn, cô còn mắc chứng khó đọc chữ và bị bắt nạt ở trường học vì nói tiếng Tây Ban Nha. Năm 6 tuổi, Bella đã phải đi làm diễn viên để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Ảnh: ttvn.vn

Sau khi Bella chia sẻ câu chuyện bị lạm dụng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự động viên cho cô và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Nữ diễn viên xúc động bày tỏ trên Instagram: "Tôi đang đọc tất cả câu chuyện về việc bị lạm dụng tình dục mà mọi người chia sẻ cho tôi. Tôi chỉ muốn nói là tôi thật sự tự hào về các bạn. Hãy luôn mạnh mẽ nhé. Tôi yêu các bạn".

Author: Tee

News day