Cộng đồng mạng tại Việt Nam đang chung tay giúp bố mẹ bé gái bị giết tại Nhật Bản giành lại công lý
VÂN DU 02/01/2018 08:30 AM
Cộng đồng mạng đang rung động trước sự kiện bố mẹ của bé Nhật Linh vẫn hằng ngày đứng trước các nhà ga để kêu gọi toà án Nhật Bản cho xét xử người giết chết con gái mình. Đồng cảm với bố mẹ bé Nhật Linh, cộng đồng mạng đang cùng chung tay giúp sức để đưa vụ án ra ánh sáng.

Cách đây 9 tháng, vụ án giết bé gái Việt tại Nhật Bản đã gây chấn động cho cả Nhật Bản và Việt Nam. Thế nhưng gần 1 năm sau khi vụ án xảy ra, tòa án Nhật Bản vẫn chưa hề xét xử để kết tội kẻ sát nhân dù đã đủ bằng chứng. Vì muốn đòi lại công bằng cho con gái của mình - Nhật Linh, bố mẹ của em đã hằng ngày đến các ga tàu điện để xin chữ kí, sự giúp đỡ của mọi người nhằm lật lại vụ án. 

Ảnh: yan.vn

Mới đây, cộng đồng mạng sau khi nhận thấy lời kêu gọi và hoàn cảnh của bố mẹ Nhật Linh, đã chung tay hưởng ứng, lên tiếng giúp đỡ cô bé mong tòa án Nhật Bản nhanh chóng xét xử vụ án, lấy lại công bằng cho Nhật Linh.

Ảnh: yan.vn
Ảnh: yan.vn
Ảnh: yan.vn

Hiện gia đình của bé Nhật Linh vẫn còn cần đến hơn 20.000 chữ ký để có thể thay đổi tình thế. Vì vậy đây sẽ là một hành động vô cùng ý nghĩa khi bạn có thể chung tay, giúp đỡ gia đình Nhật Linh trước khi phiên tòa kế tiếp diễn ra trong vài ngày tới.

Author: VÂN DU

News day