Cùng về với Bình Ba - một hòn đảo như thiên đường
CTV Thanh Huyền 05/19/2018 04:00 PM
Tuy mới nổi lên về mảng du lịch trong khoảng 4 đến 5 năm trở lại đây nhưng với vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi, đường đi lại vô cùng thuận tiện và cộng thêm vô vàn món ăn ngon tuyệt, Bình Ba đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, khám phá.

Bình Ba là một hòn đảo nhỏ thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách cảng Cam Ranh khoảng chừng 15km.

Ảnh: dulichcatvang.com

Tuy là một hòn đảo có diện tích khá hạn chế nhưng nguồn tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là nguồn hải sản tươi có trên hòn đảo này vô cùng phong phú. Và với những lợi thế nhất định, đảo đang được giới du lịch càng ngày càng ưa thích.

Ảnh: dulichnhatrangkhanhhoa.com

Đến với hòn đảo còn mang nhiều nét hoang sơ này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bãi biển đẹp với bãi cát dài, làn nước trong xanh và cực kì sạch sẽ.

Ảnh: tiepthivagiadinh.vn

Khung cảnh thiên nhiên nơi này mang lại cho con người ta cảm giác bình yên và vô cùng thoải mái. Đây chắc chắn sẽ là điểm nghỉ ngơi lí tưởng cho những ai muốn tránh xa phố thị ồn ào tấp nập để tìm cho mình một chốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ảnh: mctravel.vn

Ngoài việc thong dong đi bộ trên bãi cát, khi đến đây, bạn còn có cơ hội được ngắm cảnh bình mình, cảnh hoàng hôn trên biển đẹp tuyệt vời. Nằm ngâm mình trong làn nước mát rượi, mắt mông lung nhìn bầu trời đang từ từ chuyển sắc trên mặt biển quả thật là một trải nghiệm nhớ mãi trong cuộc đời.

Ảnh: ivivu.com

Chưa hết, nếu là một con người thích hoạt động và ưa khám phá, bạn còn có thể cùng dân chài ra biển đánh bắt, câu mực, nướng và thưởng thức ngay trên thuyền bè hay mặc áo phao dùng bữa trên biển. Chắc chắn đó sẽ là những kỉ niệm khó quên trong đời du lịch của bạn.

Ảnh: dulichbinhba.info

Ngoài những điều kể trên, du lịch Bình Ba còn có vô số những hoạt động thú vị khác nữa. Cảnh sắc đẹp đẽ, người dân thân thiện, cởi mở và còn được thưởng thức rất nhiều món ngon từ biển, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến hòn đảo xinh đẹp này ngay thôi.

 

Author: CTV Thanh Huyền

News day