“Cười vỡ bụng” với thần tượng Kpop nhí nhố trong những bức ảnh “khi xưa ta bé”
Vana (Tổng hợp) 10/09/2017 08:29 AM
Đây chắc chắn là những khoảnh khắc mà các thần tượng chỉ muốn chôn ngay và luôn. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ thất bại trong việc mang đến những tràng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

Tất cả chúng ta đều sở hữu những tấm hình được chụp từ thời thơ ấu và thiếu niên mà không muốn bất kỳ ai nhìn thấy. Các thần tượng Kpop cũng không ngoại lệ! Thế nhưng khi những hình ảnh hài hước trước lúc debut của họ được chia sẻ rộng rãi trên Internet, chúng chỉ khiến ta càng thêm yêu mến những thần tượng này hơn vì cuối cùng người hâm mộ cũng được nhìn thấy một vài khoảnh khắc “bình thường” của họ khi còn bé. Cùng điểm lại những bức ảnh pre-debut được xếp vào hàng “huyền thoại” của các thần tượng Kpop nhé!

Chanyeol (EXO)

Ảnh: tiingiaitri.com

Ai lại chẳng muốn đến một khu vườn nuôi dưỡng chồn sương cùng với Park Chanyeol đúng không nào? Khi còn nhỏ, cậu ấy vô cùng đáng yêu đến thế kia mà.

Bambam (GOT7)

Ảnh: tiingiaitri.com

Có phải anh chàng rapper tinh nghịch Bambam đã sớm chuẩn bị những động tác vũ đạo của nhóm nữ ngay từ khi còn nhỏ không nhỉ?

Key (SHINee)

Ảnh: tiingiaitri.com

Cậu ấy đang lắng nghe một quả dưa gang đấy… Key luôn biết cách để bản thân trông bất bình thường nhất ngay từ ngày bé.

Suga (BTS)

Ảnh: tiingiaitri.com

Cách tạo dáng đó, biểu cảm đó… Ai lại có thể tưởng tượng được chàng rapper Suga lại là một người cực kỳ yêu thích hoa cơ chứ?

N (VIXX)

Ảnh: tiingiaitri.com

Không ai có thể quên đi tấm ảnh này của “chúa tể loài hoa azalea”! Tất cả đồng đội chung nhóm với N đều từng bắt chước hình ảnh này của anh chàng, và tấm ảnh hoa azalea đến nay vẫn thường xuyên được cộng đồng Starlight và các thành viên VIXX đem ra trêu chọc N.

L (INFINITE)

Ảnh: tiingiaitri.com

Các chàng trai INFINITE vốn luôn nổi tiếng với những trò chọc ghẹo nhau rất tinh quái, và Myungsoo từng trở thành nạn nhân đáng thương khi kiểu tóc có một không hai của anh chàng trước lúc debut được tung lên mạng xã hội.

Nana (After School)

Ảnh: tiingiaitri.com

Tất cả chúng ta đều từng thử góc chụp này ít nhất một lần trong đời. Và dù là một nữ thần nhan sắc nhưng Nana cũng rất “chịu chơi” khi cho ra lò tấm hình để đời này.

Johnny (NCT)

Ảnh: tiingiaitri.com

Có cả một kho tàng chứa đựng những tấm ảnh hài hước của Johnny trước khi ra mắt, và đây là một trong số những bức ảnh “gây bão” nhất.

Joshua (SEVENTEEN)

Ảnh: tiingiaitri.com

Thật sự thì, chúng ta chẳng cần phải nói thêm gì về bức ảnh này cả…

Amber (f(x))

Ảnh: tiingiaitri.com

Amber có một số hình ảnh gây bối rối trên mạng xã hội được chụp khi cô còn nhỏ. Và nhờ công nghệ hiện đại, chúng ta vẫn có thể thấy được sức quyến rũ của cô ấy!

Chenle (NCT)

Ảnh: tiingiaitri.comCaption

Làm gì thế cậu bé? Bỏ khẩu súng đó xuống ngay!

Moonbyul (MAMAMOO)

Ảnh: tiingiaitri.com

Bất kì đứa trẻ nào cũng từng có những khoảnh khắc như cô bé Moonbyul ngày nào.

Eunji (A Pink)

Ảnh: tiingiaitri.com

Khi bạn nhận ra mình chẳng giống đang chụp kỷ yếu chút nào…

Park Woojin (Wanna One)

Ảnh: tiingiaitri.com

Đây quả thật là gương mặt hoàn hảo nhất để khép lại danh sách này. Cứ tiếp tục tỏa sáng như thế nhé, Woojin!

Author: Vana (Tổng hợp)

News day