Đà Nẵng - Nam thanh niên đánh giày rong bẻ giày của khách để hét giá cao gấp nhiều lần
Dinda 06/04/2018 08:00 AM
Bức xúc với nam thanh niên đánh giày rong bẻ giày của khách rồi hét giá cao gấp nhiều lần bình thường, nên nạn nhân đã phản ánh lên cơ quan chức năng Đà Nẵng vào cuộc xử lý.

Ngày 3/6, UBND phường Thạch Thang (Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) cho biết, vừa xử lý một nam thanh niên đánh giày có hành vi bẻ giày, dán keo rồi hét giá tiền cao gấp nhiều lần gây bức xúc và bị phản ánh qua Hệ thống thông tin điện tử TP. Đà Nẵng.

Quán cà phê ở đường Lý Tự Trọng. Ảnh: kenh14.vn

Theo lời kể của nạn nhân, sáng 28/5, khi đang ngồi tại quán cà phê trên đường Lý Tự Trọng, có một thanh niên đi xe đạp vào xin phép đánh giày. Theo thỏa thuận, giá đánh giày ban đầu chỉ có 15 ngàn đồng, nhưng sau đó đối tượng này đã tự ý bẻ giày rồi dán keo và “chặt chém” số tiền 80 nghìn đồng, cao gấp khoảng 4 lần so với giá bình thường.

Nạn nhân còn cho hay, đối tượng đánh giày này còn tiến hành hét giá cao gấp 5 lần đối với nhiều người khác đang ngồi trong quán cà phê. Theo như thỏa thuận ban đầu, giá đánh giày chỉ có 15 ngàn đồng nhưng sau đó, đối tượng lại lấy tiền của khách đến 80 ngàn đồng. Đây là lần thứ hai, nạn nhân bị đối tượng đánh giày này lừa để lấy tiền đến 80 ngàn đồng cho một lần đánh giày cách đây không lâu.

Cơ quan chức năng UBND phường Thạch Thang vào cuộc đã xác minh Viên Đình Tùng (SN 1988, quê ở Thanh Hóa, tạm trú phường Tam Thuận, quận Thanh khê) là đối tượng có hành vi đánh giày, bẻ giày, dán keo và chặt chém khách. Bước đầu, Tùng đã thừa nhận hành vi vi phạm. Hiện UBND phường Thạch Thang đã chỉ đạo Công an phường xử lý theo quy định.

Nam thanh niên đánh giày chặt chém khách tại cơ quan điều tra. Ảnh: kenh14.vn

Được biết, vào tháng 8/2017, UBND phường Thạch Thang cũng phát hiện đối tượng Đinh Đình Phương (SN 1993, quê quán tại tỉnh Thanh Hóa) có hành vi "chặt chém" khách đánh giày đến 300 ngàn đồng, sau khi đánh giày của khách rồi tự ý thêm đế và lót giày. Đối tượng Phương sau đó được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng để giám sát.

Author: Dinda

News day