Đà Nẵng: Phát hiện thi thể người phụ nữ bị trói chặt chân tay trên sông Hàn
Thùy Dương 06/21/2018 08:00 AM
Vào khoảng 4h30' sáng ngày 21/6/2018, người dân ở gần khu vực lồng bè nuôi cá trên sông Hàn (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) bất ngờ hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng chân tay bị dây thép trói chặt.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ chết thương tâm. Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 21/6/2018, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết danh tính nạn nhân được phát hiện trên sông Hàn là bà Văn Thị Thanh Nga (48 tuổi, ngụ tại số 102 đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).

Theo lời nhân chứng kể lại vào lúc rạng sáng cùng ngày, khi mọi người bắt đầu một ngày mới làm việc như mọi khi thì bất ngờ nhiều người hốt hoảng khi phát hiện một thi thể đang trôi trên sông Hàn trong tư thế mặt nạn nhân bị úp xuống nước, tay chân bị buộc chặt bằng dây thép và mặt mũi thì bị bịt lại bằng một túi nilon màu đen.

Thấy vậy, nhiều người dân đã nhanh chóng hô hoán và vớt thi thể nạn nhân vào bờ, sau đó trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Bàn tay nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn chưa bị phân hủy và trên tay vẫn còn đeo chiếc nhẫn vàng. Ảnh: soha.vn

Được biết, trước khi chết bà Nga từng làm nghề cho vay tiền kiếm lời. Cách đây 1 ngày, người thân gia đình nạn nhân cho biết bất ngờ bà Nga bị mất tích và không liên lạc được với bà. Tuy nhiên, không may giờ đây khi gia đình nhận được thông tin từ bà Nga thì cũng là lúc tiếp nhận thi thể bà và đưa về mai táng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day