Đắk Lắk: Bé trai 11 tuổi đi chơi bị bố đánh nhập viện
Hoàn Trần (Tổng hợp) 12/07/2017 02:00 PM
Cậu bé ở Đắk Lắk đi chơi không được sự cho phép của bố, về bị đánh một trận nhừ tử và phải nhập viện.

Sáng ngày 5/12/2017, Thiếu tá Y Tuệ Ayun, Trưởng Công an xã Cư Né, huyện Krông Búk (Đắk Lắk), xác nhận trên địa bàn xảy ra việc bé trai 11 tuổi bị bố đánh chấn thương phải nhập viện. Nạn nhân là Khuất Hữu Hùng (11 tuổi, ngụ thôn Ea Kroa, xã Cư Né, học lớp 6, tên nạn nhân thay đổi).

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Biết (48 tuổi, mẹ Hùng) cho biết bà và ông Quyền không còn sống chung. “Ngày 4/12, tôi nhận được tin con trai bị chồng đánh phải nhập viện nên chạy lên xem. Khi đến nơi, tôi thấy con trai bị chồng đánh bầm tím khắp người”, bà Biết nói.

Theo bà Biết, con trai kể lại trưa 3/12, sau khi làm xong việc nhà, Hùng xin bố đi chơi nhưng không được chấp thuận.

Sau đó, Hùng vẫn đi chơi đến 13h cùng ngày về và bị bố dùng cây tre đánh bầm tím người. "Sáng 4/12, khi con trai đến lớp, cô giáo thấy mắt, tay bị bầm tím nên gặng hỏi thì bé kể lại sự việc bị bố đánh. Cô giáo đã đưa cháu xuống gặp ban giám hiệu rồi báo chính quyền địa phương. Cháu được đưa đến bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ điều trị”, bà Biết nói.

Cháu Hùng bị bố đánh bầm tím nhiều nơi trên cơ thể. Ảnh: Zing

Bà Biết cho biết thêm, năm 2003, bà đi làm thuê thì gặp ông Quyền rồi lấy nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sống với nhau được một thời gian thì ông Quyền nghi ngờ vợ ngoại tình nên thường xuyên đánh đập.

Khi tôi nói đưa 2 con đi sống nơi khác sống thì ông Quyền không chịu mà chỉ đồng ý để tôi dẫn cháu lớn. Do không đăng ký kết hôn nên lúc đi, toàn bộ tài sản tôi không được chia mà ông Quyền giữ hết”, bà Biết nói.

Theo bác sĩ Y Nhân M’lô, Giám đốc bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ, Hùng nhập viện sáng 4/12 trong tình trạng đa chấn thương ở mặt, tay, chân và lưng.

Hiện sức khỏe cháu Hùng đang dần hồi phục, đã ăn uống được bình thường. Các vết thương có dấu hiệu hồi phục. Cháu vẫn đang được bác sĩ theo dõi”, bác sĩ Y Nhân thông tin.

Hùng và mẹ ruột tại bệnh viện. Ảnh: Zing

Theo Thiếu tá Y Tuệ Ayun, Trưởng Công an xã Cư Né, cậu bé Hùng thường xuyên bị bố đánh nhưng đây là lần nặng nhất.

“Bước đầu, chính quyền sẽ giao Hùng cho mẹ chăm sóc. Mặt khác, đơn vị sẽ mời ông Quyền lên làm việc và xin ý kiến lãnh đạo công an huyện để xử lý hành vi bạo hành trẻ em đối với người này”, Thiếu tá Y Tuệ nói.

Author: Hoàn Trần (Tổng hợp)

News day