Đàn ông có thật sự vô tâm?
Bối Bối (Theo girly.vn) 05/11/2018 02:00 PM
Những cử chỉ ân cần, ngọt ngào và tỉ mỉ đó trước đây bạn chưa hề thấy được ở người đàn ông ấy. Đàn ông, liệu họ có thật sự vô tâm như bạn nghĩ? Câu trả lời là họ chỉ vô tâm với người họ không yêu thương.

Có bao giờ trong cuộc tình của bạn, bạn bất mãn với chính người đàn ông đang đi bên cạnh mình? Bởi bạn không tìm thấy ở anh ấy sự quan tâm, chăm sóc cũng như sự nhiệt thành của một tình yêu như bạn mong muốn. Người ấy thậm chí hời hợt trong từng cái nắm tay, hờ hững trong từng cái ôm và lạnh lùng trong từng nụ hôn. Tất cả những điều đó khiến bạn nghĩ rằng anh ấy là một nguời vô tâm.

Ảnh: hidenana

Rồi quyết định trong đau thương là sẽ để anh ta vào một miền ký ức mang tên "người cũ", để anh ta vào một khoảng trời nhạt nhòa mà bản thân luôn muốn kéo mây để che đi. Bạn cứ ngỡ rằng người đàn ông ấy sẽ chẳng thể mang lại hạnh phúc cho một ai khác ngoài kia.

Nhưng đến một ngày nọ, bạn bắt gặp anh ta bên cạnh một cô gái khác. Anh ấy lau lại bộ chén đũa cho cô ấy truớc khi ăn, gắp từng chút đồ ăn, lau nhẹ giọt mồ hôi trên trán, khẽ vuốt mái tóc dài của cô ấy. Rồi sau đó hai nguời rời đi, anh ấy đón nhận cái nắm tay của cô ấy thật chặt, dắt qua đường, đứng về phía dòng xe đang hối hả mà che chở cho cô gái ấy.

Những điều đó như tạt một gáo nuớc lạnh vào mặt bạn. Những cử chỉ ân cần, ngọt ngào và tỉ mỉ đó trước đây bạn chưa hề thấy được ở người đàn ông ấy. Đàn ông, liệu họ có thật sự vô tâm như bạn nghĩ? Câu trả lời là họ chỉ vô tâm với người họ không yêu thương. 

"Phụ nữ sống theo bản năng, còn đàn ông sống theo lý trí". Bởi thế mà đàn ông có thể kiểm soát được tình cảm của mình tốt hơn là phụ nữ. Họ dùng "cái đầu" để chinh phục phụ nữ và cũng dùng chính nó để yêu phụ nữ. Chỉ những nguời khiến trái tim đàn ông rung động thật sự thì họ mới thật lòng thật dạ mà quan tâm, chăm sóc và bảo vệ người đó. Họ sẽ trở thành một người đàn ông mẫu mực và thay đổi bản thân để trở nên hoàn mỹ trong mắt của đối phương.

Ảnh: hidenana

Cho nên chẳng có người đàn ông nào vô tâm, chỉ có bạn không phải là người khiến anh ấy để  tâm. Cũng không có một nguời đàn ông nào lạnh lùng, hờ hững, chỉ có bạn không phải là người khiến anh ấy trở nên ấm áp mà thôi.

Bởi thế thay vì cứ chôn vùi những năm tháng thanh xuân của mình bên những người đàn ông như thế, cái tuổi mà đôi má vẫn hồng, môi vẫn đỏ và ánh mắt vẫn còn long lanh lại đi đặt cảm xúc của mình vào niềm vui nỗi buồn của người khác, đặt trái tim nhiệt thành vào tay của một người vô tâm hờ hững rồi để cho họ mặc nhiên mà đối xử. Thay vì thế hãy yêu bản thân của mình hơn, sống trọn vẹn với những đặc quyền mà thanh xuân mang lại, và rồi tự khắc một ngày nào đó không xa sẽ có một nguời buớc vào cuộc đời của bạn, và người đó chỉ vì bạn mà dụng tâm. 

Theo Girly.vn

Author: Bối Bối (Theo girly.vn)

News day