Dạo phố cực “chất” cùng người mẫu Minh Tú
Thủy Tuyền 05/22/2017 09:00 AM
Đại diện Việt Nam tham gia sân chơi Asia’s Next Top Model 2017 – Minh Tú là cái tên đang được nhắc đến khá nhiều gần đây. Không còn khoác lên mình những bộ cánh rực rỡ ở sàn catwalk, phong cách đời thường của cô gái này cũng hút hồn người khác bởi style giản dị và năng động.

Chập chững vào nghề từ năm 2011 cho đến nay Minh Tú đã ghi tên mình vào làng thời trang Việt khi liên tục xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Chung Thanh Phong.

Hình ảnh mới vào nghề của cô gái sinh năm 1993 tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" năm 2011. Ảnh: diendanbaomang.com

Xuyên suốt 5 Tuần lễ thời trang New York, hình thể và thần thái của cô gái này đã nhận được sự chú ý cao tại buổi trình diễn. Dù vậy, Minh Tú cũng khéo léo giữ cho mình hình ảnh gần gũi nhưng trẻ trung khi dạo phố.

 Minh Tú vẫn thường chọn cho mình kiểu áo crop top ở sự kiện hay đi dạo phố. Ảnh: girly.vn

Lợi thế với chiều cao 178cm và số đo chuẩn 86-59-92, những đường cong hút hồn của Minh Tú được khoe đầy hấp dẫn. Kiểu trang phục thường thấy nhất của cô người mẫu này là áo pull rộng, quần shorts ôm cùng ba màu chủ đạo: trắng, đen và jean.

Minh Tú thường xuyên khoe phong cách street style cùng shorts trên trang cá nhân. Ảnh: girly.vn

Phái đẹp sở hữu đôi chân dài và thẳng sẽ rất thích khi mặc quần shorts bởi lợi thế không những “phơi bày” đôi chân nuột nà mà còn thể hiện sự năng động và khỏe khoắn.

Cô nàng đặc biệt yêu thích những đôi sneaker. Ảnh: thoitranghiendai.net

Và thích hợp nhất cho phong cách này đó là những đôi sneaker thể thao. Minh Tú cũng đã chọn cho mình những kiểu giày gây chú ý tại thị trường, như Adidas Superstar, Converse Chuck Taylor, Yeezy…. Giày sneaker là phụ kiện thời trang thân thuộc của Minh Tú. Từ Nike…tới Adidas.

Cô nàng đã từng khoe tủ giày sneaker của mình trên trang cá nhân. Ảnh: baomoi.com

Bề dày kha khá với sàn diễn, Minh Tú cũng đã thể hiện gu thời trang sáng tạo thích hợp đi dạo phố hay vui chơi cùng bạn bè.

Những đôi giày cao gót cũng mang đến sự năng động nếu như bạn biết cách phối khéo léo. Ảnh: elle.vn

Bạn có thể học hỏi Minh Tú với sự biến hóa đa dạng khi diện boot đen hở mũi cao gót, khi lại dịu dàng cùng váy hoa.

Chắc chắn cô gái này sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp của mình. Ảnh: tin247.com

Và chắc chắn rằng, sau cuộc thi quốc tế Asia’s Next Top Model 2017 Minh Tú sẽ không ngừng gây bão trong thời gian sắp tới. Không nằm ngoài khả năng, người đẹp này sẽ đem đến cho làng thời trang Việt các ẩn số đầy thú vị.

Author: Thủy Tuyền

News day