Điểm đến tuần trăng mật của Hoàng tử Harry có gì đặc biệt?
Ngọc Mai (theo zing.vn) 05/22/2018 04:00 PM
Một khu nghỉ dưỡng có tên Shipwreck ở Châu Phi được cho sẽ là điểm đến cho tuần trăng mật của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle.
Ảnh: zing.vn

Không hẳn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật điển hình nhưng bãi biển Skeleton ở Namibia, phía Tây Bắc Châu Phi sẽ là điểm đến của cặp đôi Hoàng gia mới cưới.

Ảnh: zing.vn

Bãi biển nơi đây có khung cảnh như trong câu chuyện cướp biển Hollywood. Bãi cát dài vô tận với những đụn cát lớn bé làm phong phú thêm khung cảnh. Rải rác trên bãi biển là xương cá voi trắng với mảnh vụn của hơn 1.000 con tàu đắm đã chấm dứt số phận nơi đây. Ban ngày nhiệt độ khá khắc nghiệt khi có thể thay đổi từ nắng nóng đến gió lạnh. Ban đêm bờ biển lại hiện lên kỳ lạ với những lớp sương mù từ đại dương. 

Ảnh: zing.vn

Nằm trong khu vực trung tâm bờ biển Skeleton, cách vịnh Mowe 68 km về phía Bắc, giá phòng một đêm ở Shipwreck Lodge lên đến £800 (khoảng hơn 1.000 USD). Đây là nơi nghỉ dưỡng sang trọng nhưng khá tách biệt và xa xôi. Khách sạn được đóng bằng gỗ, thân thiện với môi trường. Kiến trúc lấy cảm hứng từ những con tàu đắm cùng phong cách thời thượng.

Ảnh: zing.vn

Khách sạn đem đến nhiều dịch vụ với các nhà hàng tuyệt hảo với 8 phòng đôi và 2 cabin gia đình. Phòng tắm riêng sử dụng năng lượng mặt trời và đầy đủ các trang thiết bị vật chất. Bên cạnh đó, ở đây cũng có cả quầy bar, sảnh lễ tân với ban công bao quanh phía ngoài, nơi du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail ngắm mặt trời lặn.

Ảnh: zing.vn

Phòng ngủ được thiết kế hệt những con thuyền với cửa sổ mang phong cách hàng hải cùng những dầm gỗ cong. Trên tường là áp phích cổ điển miêu tả số phận của các con tàu bị đắm. Trong đó có Dunedin - một tàu chở hàng từ Liverpool đển Cape Town mắc cạn vào năm 1942.

Ảnh: zing.vn

Du khách đến đây sẽ được du ngoạn đến thuộc địa của loài linh cẩu và hải cẩu - vịnh Mowe, sông Hoarusib; thưởng thức cocktail buổi tối trên những cồn cát và đến ngôi nhà của những người du mục Himba.

Ảnh: zing.vn

Lối vào khu vực ven biển của khách sạn rộng 146.600 ha và được rào bằng xương cá voi. Mùa cao điểm vào tháng 8 đến giữa tháng 11, mức giá cho một phòng tăng lên đến 1.450 £. Giá này bao gồm thức ăn và đồ uống trong suốt thời gian lưu trú.

 

Author: Ngọc Mai (theo zing.vn)

News day