Diện đầm đen quyến rũ bất chấp nắng hè chói chang
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 05/24/2018 03:00 PM
Những chiếc đầm đen mát mẻ, quyến rũ, bất chấp nắng hè chói chang là item nên có trong tủ đồ mỗi cô nàng.

Những chiếc đầm màu đen là một trong những item chúnng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhất trong những ngày qua, từ trên các sàn diễn thời trang lớn đến mọi ngóc ngách các con đường.

Ảnh: Pinterest

Có người từng nói "Mùa hè không diện váy chẳng khác gì nấu cơm lại bị cháy", cách ví von như vậy không được gọi là quá bởi trong thời tiết oi bức, nóng nực thì một chiếc váy, chiếc đầm luôn là cứu cánh và sự lựa chọn đầu tiên của các bạn gái muốn tìm kiếm sự mát mẻ.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Bạn hãy bỏ những chiếc quần jeans, quần tây công sở, áo sơ mi sang một bên và lựa chọn đầm để diện, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tình huống nào, những chiếc đầm luôn biết cách làm bạn tỏa sáng và hài lòng. Đặc biệt với tone màu đen huyền bí, chắc chắn bạn sẽ nổi bật và quyến rũ trước đám đông.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Với item này, bạn có thể biến hóa đa dạng các phong cách khác nhau. Năng động với sneakers, trẻ trung với giày cao gót, đằm thắm với tóc buông hoặc quyến rũ với túi xách đi kèm. Chỉ có một item thôi nhưng nó thực sự rất hữu ích đối với bạn, phải không nào?

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Không những thế, dù item này được thiết kế với kiểu dáng như thế nào, bằng chất liệu gì thì nó vẫn biết cách tôn dáng và da người mặc.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Hè đến rồi, đừng bắt bản thân mình phải mặc những bộ đồ bó sát, chật chội. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự năng động, trẻ trung, hoặc nữ tính, đằm thắm thì chẳng có lý do gì bạn bỏ quên những chiếc đầm đen cả. Thiếu item này trong tủ đồ chắc chắn sẽ là một thiếu sót của bạn đấy!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day