Điều tuyệt vời nhất
CTV Tĩnh 04/20/2018 08:00 PM
Phận làm con không giúp đỡ mẹ được nhiều, chỉ mong sau này luôn mãi cảm thông và yêu thương mẹ!

Sinh mệnh là điều diệu kì nhất thế gian, ban tặng cho con cuộc sống này, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất, tuyệt vời nhất. Có một thứ dịu dàng hơn ánh trăng rằm, luôn ấm áp và tỏa sáng, điều thiêng liêng nhất đối với cuộc đời mỗi con người - tình mẫu tử.

Khẽ ngắt nụ hồng cài lên mái tóc xanh Mẹ yêu, 
Tóc rối một đời vì năm tháng chở che đời con.”

Ảnh: miniminilove.es

Tiếng gọi mẹ thiêng liêng mà gần gũi. Thuở ấu thơ tiếng gọi mẹ được thốt ra đầy bản năng. Đói, đau, khóc cười… Bất cứ vấn đề nào dù lớn dù bé, người đầu tiên thường nghĩ đến là mẹ. Ta gắn bó với mẹ suốt thưở thiếu thời, đề rồi sau đó khi nhận ra được những hi sinh cố gắng mà mẹ dành cho mình, cũng là lúc con chim non phải rời khỏi tổ cuốn mình vào giông bão.

Ảnh: theosthinktank.co.uk

Không có bất kì ai yêu thương ta hơn chính ta và người đã sinh ra ta, tình yêu thương vô điều kiện chứa đựng vô vàn bao dung và kiên nhẫn. Thật vậy, trong suốt cuộc đời này, có ai yêu con bằng mẹ? Mẹ luôn là điều tuyệt vời nhất, hi sinh vô điều kiện vì con. Tiếng khóc của con được dỗ dành bằng ân cần và thương yêu của mẹ, đau đớn của ta khiến mẹ đau xót.

Mẹ chăm lo cho con từ những điều nhỏ nhặt nhất đến những vấn đề phức tạp nhất. Mẹ là một người bình thường, không hoàn hảo trong mắt bất kì ai nhưng lại hoàn hảo nhất trong trái tim con. Phận làm con không giúp đỡ mẹ được nhiều, chỉ mong sau này luôn mãi cảm thông và yêu thương mẹ!

 

Author: CTV Tĩnh

News day