Đôi giày “xuyên không” Archlight của Louis Vuitton chinh phục trai xinh, gái đẹp khắp năm châu
Tuấn Anh 02/24/2018 03:00 PM
Xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton, thiết kế giày Archlight đã được rất nhiều tín đồ thời trang để mắt tới ngay khi lộ diện trên sàn diễn.

 Xu hướng giày thể thao sneakers không còn mới nhưng các tín đồ sành sỏi vẫn không ngừng săn tìm những mẫu giày độc đáo và đặc sắc nhất. Với BST Xuân Hè 2018 lấy cảm hứng từ trang phục hoàng gia Pháp từ nhiều thế kỷ trước, nhà thiết kế (NTK) Nicolas Ghesquière – Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton đã khiến cho cả thế giới ngỡ ngàng khi ông “dám” kết hợp giày sneakers với những bộ trang phục mang đậm dấu ấn quý tộc cổ điển được cách tân mang hơi thở đương đại.

BST Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton.
Ảnh: Louis Vuitton

Đồng điệu với những bộ trang phục “xuyên không” vượt thời gian của NTK Nicolas Ghesquière thực hiện cho Louis Vuitton, đôi giày Archlight là điểm sáng thu hút trong BST Xuân Hè 2018 lần này bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn nhưng lại vô cùng hài hòa với những chiếc áo khoác đuôi tôm hay những thiết kế đầm bồng bềnh nữ tính.

Thiết kế giày sneakers Archlight có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Ảnh: Louis Vuitton
Thiết kế đặc sắc của Archlight đã ngay lập tức "hớp hồn" các tín đồ thời trang từ cái nhìn đầu tiên. 
Ảnh: Louis Vuitton
NTK Nicolas Ghesquière tiếp tục mang đến những thiết kế đáng khao khát cho giới mộ điệu khó tính ở khắp mọi nơi trên thế giới. 
Ảnh: Louis Vuitton

Được kết hợp nhiều chất liệu kỹ thuật khác nhau cùng với đế giày oversize co giãn và lưỡi giày nhô lên, nổi bật với chi tiết uốn lượn ở giữa đế giày, Archlight còn là sự kết hợp xuất sắc giữa sức mạnh và độ dẻo dai. Mang thiết kế đậm chất thể thao, Archlight có nhiều phiên bản màu sắc nổi bật hoặc đen tuyền hay pha với chất liệu canvas có logo monogram biểu tượng của nhà Louis Vuitton. Archlight được bán ra với mức giá từ 1090USD (hoặc 850 Euro).

Ảnh: Louis Vuitton
Các phiên bản giày Archlight của Louis Vuitton cho mùa Xuân Hè 2018.
Ảnh: Louis Vuitton

Và dĩ nhiên, “trai xinh, gái đẹp” khắp năm châu cũng không thể kiên nhẫn chờ được để sở hữu những đôi giày “hot” này. Chính thức được bán ra từ ngày 23/02 nhưng từ đầu tháng 2 vừa qua, một số vị khách đặc biệt cũng đã có cơ hội được sở hữu thiết kế giày Archlight của Louis Vuitton như Yoyo Cao, Aimee Sun, Ho Yeon Jung, hay Hailey Baldwin. Điểm đặc biệt của Archlight đó là mặc dù được giới thiệu trong BST dành cho nữ của Louis Vuitton nhưng những anh chàng sành điệu vẫn có thể xỏ chân vào mà không phải ngần ngại điều gì. Điển hình như anh chàng Jaden Smith, người chưa bao giờ “ngán” các thiết kế vốn dành riêng cho nữ.

Jaden Smith mang đôi giày Archlight màu trắng đồng điệu với tông màu trắng chủ đạo. Anh chàng này cũng mặc chiếc áo thun đính kim sa trong BST Cruise 2018 của Louis Vuitton dành cho nữ. 
Ảnh: Louis Vuitton
Đạo diễn Xavier Dolan trở thành “chàng thơ” trong chiến dịch quảng cáo BST Xuân Hè 2018 dành cho nữ của Louis Vuitton. Anh cũng mang đôi giày Archlight phối cùng chiếc áo mang phong cách hoàng gia cổ điển.
Ảnh: Louis Vuitton
Ảnh: Louis Vuitton
Những tấm hình trong chiến dịch quảng cáo BST Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton luôn có sự hiện diện của thiết kế giày Archlight.
Ảnh: Louis Vuitton
Nữ diễn viên trẻ Laura Harrier mặc nguyên cây trong BST Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton trong sự kiện ra mắt triển lãm “Volez Voguez Voyagez” tại New York vừa qua.
Ảnh: Louis Vuitton
Nữ diễn viên Millie Bobby Brown của loạt phim ăn khách “Stranger Things” đã mang đôi giày Archlight này trong một sự kiện cuối năm 2017.
Ảnh: Elle
Cô nàng Hailey Baldwin là một trong những người đầu tiên được sở hữu thiết kế giày Archlight này.
Ảnh: Elle
Chân dài xứ kim chi Ho Yeon Jung cũng không “thoát” khỏi được cơn sốt Archlight.
Ảnh: Elle

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, Archlight là món đồ không thể thiếu của mỗi tín đồ sneakers.

Author: Tuấn Anh

News day