Đồng Nai: Truy bắt nhóm đối tượng xông vào một tiệm sơn xe đập phá tài sản, ném bom xăng
Thùy Dương 03/02/2018 11:00 AM
Ngày 1/3/2018, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang gấp rút điều tra vụ một nhóm thanh niên xông vào tiệm sơn xe, đập phá đồ đạc, chém người và ném xăng gây cháy nổ lớn.
Hiện trường tiệm sơn xe nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: soha.vn

Vào khoảng 21 giờ 30 phút tối ngày 28/2/2018, anh Thuận (ngụ tại khu phố 2, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) là chủ tiệm sơn xe đang ở nhà (tiệm sơn xe cũng là nhà nơi anh Thuận ở) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người đến bao vây trước cửa tiệm.

Nhóm này kéo đến xông thẳng vào tiệm sơn rồi dùng mã tấu, tuýp sắt vừa dọa chém anh Thuận, vừa đập phá tài sản. Cùng lúc đó, anh Huỳnh Đỗ Đạt (anh trai anh Thuận) nghe thấy tiếng hét lớn ở nhà trên nên anh nhanh chóng từ dưới bếp chạy lên thì thấy có 4 đến 5 thanh niên đang cầm hung khí đập phá loạn xạ, bên ngoài đường hàng chục đối tượng khác hô hào to "chém chết nó đi".

Không dừng lại ở đó, bọn chúng còn hung hăng ném 4 quả bom xăng gây cháy nổ lớn trong nhà. Lúc này, anh Thuận cùng người trong nhà hoảng sợ bỏ chạy đường hẻm phía sau. Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc thì 1 nhân công học việc tại tiệm sơn của anh Thuận danh tính được xác định là Em Boi (14 tuổi) không kịp chạy trốn nên bị nhóm thanh niên này chém bị thương nhẹ ở cánh tay.

Khi mọi người trong nhà đã trốn thoát, nhóm thanh niên trên vẫn tiếp tục đập phá đồ đạc và làm hư hỏng 2 xe máy của khách đang gửi để sơn sửa và nhiều vật dụng khác. Thoát khỏi tiệm sơn, anh Thuận cùng người nhà liền hô hoán và báo ngay cho Công an. Một lát sau, Cảnh sát 113 ngay lập tức đến hiện trường. Tuy nhiên, lúc này nhóm thanh niên trên đã bỏ trốn.

Xe máy trong tiệm sơn bị đập phá, hư hỏng nặng. Ảnh: soha.vn

Theo thông tin ban đầu, anh Thuận chủ tiệm Sơn cho biết nguyên nhân vụ việc có thể là do một số nhân công làm việc tại tiệm sơn xe có mâu thuẫn với bên ngoài nên nhóm thanh niên này đến tìm gây chuyện, riêng anh Thuận và người nhà xác nhận không mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) tiếp tục điều tra, truy bắt nhóm đối tượng trên và làm rõ vụ việc.

Author: Thùy Dương

News day