Đừng đi ăn một mình...
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 05/25/2018 06:00 PM
Cuộc đời này, rồi sẽ có một lần bạn mệt mỏi và muốn ở một mình, cách bạn chọn để đỡ buồn và căng thẳng hơn là đi xem phim một mình, đi dạo một mình, đi shopping,... và thậm chí là đi ăn một mình. Khi bạn mệt mỏi thì có rất nhiều cách khác nhau để có thể giúp bạn bớt căng thẳng hơn nhưng... đừng đi ăn một mình.

Nhiều người vẫn luôn cho rằng, ở một mình là phương thức tuy cũ kỹ nhưng lại hiệu quả để lấy lại tinh thần. Chúng tôi không phủ nhận điều đó, tuy nhiên với nhũng chuyện không vui, bạn nên dành cho nó ít thời gian thôi và cố gắng nghĩ tích cực lên. Đừng để tất cả quỹ thời gian quý giá của mình chỉ để lo nghĩ những chuyện phù phiếm.

Ảnh: Pinterest

Khi buồn, bạn cũng nên đi ăn nhưng đừng đi một mình. Vì khi đi một mình, bạn ăn sẽ không ngon, thời gian bạn ở một mình cũng trôi chậm hơn rất nhiều, ngồi ăn một mình bạn không thể tránh khỏi cảnh tượng mọi người đi ăn cùng nhau, họ ồn ào, tấp nập, họ vui vẻ, hạnh phúc, quan tâm nhau, rồi bạn cũng sẽ nhìn lại mình và nhận ra thì ra mình chỉ có một mình, một cảm giác cô đơn sẽ trỗi dậy mãnh liệt, nỗi buồn sẽ nhân lên gấp bội.

Ảnh: Pinterest

Cũng sẽ có lúc khóe mắt bạn cay cay mà không có lý do vì những hành động ân cần của những người xung quanh.

Ảnh: Pinterest

Đi ăn một mình, bạn muốn ăn trong bao lâu là tùy bạn, bạn muốn ăn gì thì gọi đó, không ai tranh giành với bạn, không còn người giục bạn "Ăn nhanh lên" hay sửa lại tóc cho bạn để không bị dính vào đồ ăn,...

Ảnh: Pinterest

Tưởng rằng đi ăn một mình là cách tốt nhất để giảm cơn buồn nhưng không ngờ đi một mình còn mang lại cảm giác đau lòng và mệt mỏi hơn.

Ảnh: Pinterest

 

Tuổi trẻ có thứ nên thử, cũng có thứ không nên thử, trải qua những cảm xúc khác nhau mới gọi là thanh xuân, để sau này khi già nua, mình nhìn lại không hối tiếc vì đã bỏ lỡ những xúc cảm quý giá đó. Tuổi trẻ mà, khi buồn, hãy thử đi ăn một mình để sau này tự nhủ với bản thân, đừng đi ăn một mình nữa...

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day