Đừng yêu đàn ông nhu nhược
Dung Phan 08/09/2017 02:00 PM
Trên đời này, loại đàn ông đáng khinh nhất chính là loại nhu nhược, ngụy biện. Nếu đã có bản lĩnh nói yêu, tại sao không có bản lĩnh níu giữ? Cứ cho rằng anh ta thật sự yêu bạn đi, vậy đến một chút dũng khí đấu tranh cũng không có thì yêu cái gì?

"Trên đời này nếu không yêu thì là không yêu, tất cả lý do đều là ngụy biện". Tôi thích câu này. Sau này lớn hơn, tôi biết trên đời này lý do đàn ông tạo ra để chia tay thật sự quá phong phú! Tại sao thích một người lại mang gia đình của mình vào để né tránh. Cuối cùng là anh ta yêu hay gia đình của anh đang yêu? Thật vớ vẩn. Hết yêu là hết yêu, không muốn cưới là không muốn cưới, sao phải lừa người dối mình?

Ảnh: MeirJin

Hôm qua, bạn thân đến tìm tôi tâm sự, cô ấy khóc lóc thảm thiết vô cùng. Vì gia đình của người yêu cô ấy không thích cô ấy nên anh người yêu chấp nhận chia tay. Cũng may, cô đồng ý. Nhân duyên vừa đủ, dây dưa làm phiền nhau thì có ích gì? Yêu nhau nhưng không ít lần lại nói "Vĩnh viễn đừng gặp lại". Cho đến khi muốn buông tay thì lại thở dài bảo rằng "Gia đình của anh không thích em". Sao không nói thẳng ra là "Vì anh hết yêu em rồi" hay "Anh chán em lắm rồi" chẳng phải tốt hơn sao? Dù có chút tàn nhẫn nhưng vẫn tốt hơn nhập nhằng khó hiểu như vậy. Phụ nữ khi yêu ngốc lắm, tâm trí đâu mà hiểu cho tường?

Trên đời này, loại đàn ông đáng khinh nhất chính là loại nhu nhược, ngụy biện. Nếu đã có bản lĩnh nói yêu, tại sao không có bản lĩnh níu giữ? Cứ cho rằng anh ta thật sự yêu bạn đi, vậy đến một chút dũng khí đấu tranh cũng không có thì yêu cái gì? Tôi khuyên các bạn tốt nhất vẫn là né ra xa một chút. Đàn ông nhu nhược không biết đấu tranh nhưng đàn ông đủ bản lĩnh sẽ đứng ra bảo vệ bạn, xoa dịu gia đình mình và tạo sự hòa hợp trong mối quan hệ.

Ảnh: MeirJin

Thật ra trên đời này thứ rối rắm nhất vẫn là tình cảm. Phụ nữ mạnh mẽ nên tìm đàn ông có bản lĩnh để đấu tranh. Trong thời đại lừa đảo này có những người đàn ông "chọn vợ" theo ý gia đình của mình. Nếu thật sự gặp người như thế, bạn nên buông tay. Vì một người đàn ông không có đủ cả dũng khí để giành lấy tình yêu thì chẳng thể nào bảo bọc được bạn trong tương lai.

Author: Dung Phan

News day