Được trả tiền để vi vu khắp thế giới
Thanh Hoa (theo VNE) 12/06/2017 04:00 PM
Vượt qua 17.000 ứng viên khác, Sorelle Amore trở thành người được trả 40.000USD cho chuyến đi xuyên lục địa trong 12 tuần.

Sorelle Amore, 28 tuổi, đến từ Australia vượt qua 17.000 người để giành lấy công việc tuyệt vời nhất hành tinh của câu lạc bộ du lịch sang trọng ThirdHome.

Ảnh: Sorelle Amore

Theo đó, Sorelle sẽ được tài trợ 40.000USD để nghỉ lại những ngôi nhà sang trọng nhất nhiều nơi như Scotland, Croatia, Morocco, Bahamas, Costa Rica, Trung Quốc, Bali, Australia... trong vòng 12 tuần.

Ảnh: Sorelle Amore

Công việc này đến với Sorelle khá tình cờ khi cô đặt mục tiêu kiếm nhà tài trợ để tới 12 quốc gia hồi đầu năm, cô hoàn toàn sốc khi anh trai tìm thấy cuộc thi tìm ứng viên cho Công việc Tuyệt vời nhất hành tinh.

Ảnh: Sorelle Amore

"Nó phù hợp với mục tiêu của tôi tới mức hoàn hảo, tôi chắc chắn vị trí này là dành cho mình. Tôi phải đảm bảo từng thước phim giới thiệu mình gửi đi mang đến những tình cảm chân thật từ tận đáy lòng.

Ảnh: Sorelle Amore

Ban tổ chức sau này cho biết, họ thích con người thật mà tôi phô bày. Tôi nghĩ đó là điều khiến tôi khác biệt - khi tôi là chính mình", Sorelle chia sẻ.

 

Author: Thanh Hoa (theo VNE)

News day