Durrant khỏa lấp nỗi nhớ Curry, Warriors thắng dễ Spurs
Nhân Đạt 04/18/2018 09:30 AM
Đương kim vô địch (ĐKVĐ) Golden State Warriors đánh bại San Antonio Spurs 116-101, qua đó dẫn 2-0 trong series vòng một play-off.

Siêu sao Stephen Curry phải ngồi ngoài trận thứ 11 liên tiếp vì chấn thương. Golden State Warriors gặp chút khó khăn khi để đội khách Spurs lấn lướt trong hai hiệp đầu. Spurs, sau thất bại cách đây hai ngày ở game 1, là đội giàu quyết tâm hơn trong nửa đầu trận và dẫn 53-47.

Spurs có lợi thế dẫn điểm ở đầu game.
Ảnh: Getty

Nhưng thế trận đảo ngược hoàn toàn ở hai hiệp sau, với sự xuất sắc của bộ đôi All-Star bên phía Warriors. Kevin Durant ghi 32 điểm, Klay Thompson đóng góp 31 điểm giúp nhà ĐKVĐ thắng ngược 116-101.

“Curry vắng mặt ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh của đội”, Klay Thompson, ném thành công 11 trong 13 quả bóng sống, phát biểu sau trận. “Nhưng chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho cuộc sống không có anh ấy”.

Curry được cho là sẽ nghỉ hết vòng một play-off. Nhưng với sức mạnh vượt trội của Warriors trước Spurs, sự vắng mặt của MVP 2015 và 2016 có lẽ không quá ảnh hưởng đến cục diện của cặp đấu này.

Spurs tỏ ra yếu đuối khi không có ngôi sao lớn nhất Kawhi Leonard. LaMarcus Aldridge là cái tên duy nhất để đội khách hy vọng, nhưng 34 điểm của trung phong này cũng không thể cứu Spurs khỏi thất bại thứ hai liên tiếp.

Kevin Durant (số 35) khỏa lấp hoàn toàn sự thiếu vắng mang tên Stephen Curry.
Ảnh: ESPN

Spurs sẽ được đấu hai trận tiếp theo trên sân nhà. Nếu thua một trong hai trận đấu sắp tới, số phận của thầy trò huấn luyện viên Popovich gần như được định đoạt, bởi Warriors sẽ được đấu trên sân nhà tại game thứ 5.

Thể thức đấu bảy thắng bốn sẽ không khiến đội bóng nào hết cơ hội sau tuần đấu đầu tiên. Ở cặp đấu còn lại diễn ra trong sáng nay, cục diện phức tạp hơn khi hạt giống số 6 Miami Heat thắng ngay trên sân hạt giống số 3 Philadelphia 76ers, với tỷ số 113-103. Hai đội hòa nhau 1-1 sau hai game đầu, và Miami Heat sẽ được chơi trên sân nhà trong hai trận kế tiếp.

Author: Nhân Đạt

News day