Đại học không phải là lựa chọn duy nhất cho tương lai
Với một nhà tuyển dụng, họ cần một người có thể làm tốt công việc của họ, cũng như có khả năng giải quyết các vấn đề chứ không phải là một người có bằng cấp cao mà lại yếu kém về mọi mặt.
Oct 06, 2018
Du học Úc - điểm đến hứa hẹn của nhiều du học sinh trên thế giới
Nếu như bạn đang có ý định đi du học thì bài viết của chúng tôi sau đây sẽ mang lại những gợi ý phù hợp dành cho bạn.
Sep 23, 2018
Đại Hội Thi Ca Quốc Tế Kỳ XI tại Dallas/TX
Buổi trưa đẹp trời ngày 15 tháng 9, 2018 tại Dallas với bầu không khí trữ tình trong ngày “Đại Hội Thi Ca Quốc Tế - Kỳ XI”, nhằm kết nối những tâm hồn thơ ca theo chủ đề lãng mạn “Cụm Hoa Tình Yêu” của các vị Thi Nhân – Thi Gia – Diễn Giả và khoảng 150 khách đồng hương đến từ nhiều nơi như: Orlando – Houston – Châu Âu – Việt Nam và trong vùng DFW đã tề tựu về nhà hàng Quốc Hương/thành phố Garland.
Sep 22, 2018
Top 10 trường đại học đáng mơ ước trên thế giới
Đại học Cambridge là một ngôi trường giảng dạy đi đầu về chất lượng, sinh viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được tham gia các buổi thực hành mang tính chuyên môn cao.
Sep 16, 2018
Cách đọc vuông tròn gây tranh cãi cộng đồng mạng
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dạy con học bằng phương pháp đọc “chữ ô vuông, tam giác” mà không đánh vần được chữ khiến nhiều phụ huynh hoang mang. Thực hư việc đọc "tròn, vuông" là sao mà khiến phụ huynh Việt Nam hết sức hoang mang?
Sep 09, 2018
Tiếng Việt 1 Công nghệ giáo dục: Những ưu điểm và hạn chế trong việc giữ gìn sự trong sáng tiếng Việt
Kết luận của Hội thẩm định quốc gia về tài liệu "Tiếng Việt 1 Công nghệ giáo dục" đã đưa ra những ưu điểm và hạn chế của bộ sách này.
Sep 06, 2018