Em chỉ cần anh bên em và cố gắng vì chúng ta
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 06/21/2018 08:00 PM
Em luôn tin rằng ngày mai của chúng ta sẽ chẳng bao giờ tệ hại. Khi mà những con người thiện lương sống hết mình vì nhau, dành cho nhau mọi điều tuyệt vời, trời cao hẳn sẽ không phụ lòng người.

Em luôn viết vào những trang ước mơ của mình một khoảng trời xanh rất đẹp mà lặng lẽ. Em hay nói với anh rằng, em thích nhìn ngắm những vầng mây, bởi nhìn bầu trời vô định đó, ánh mắt em chẳng thể nào dứt ra được.

Nhưng mà, em chỉ thích ngắm bầu trời cùng anh. Thích ngắm sao cùng với anh. Em đã quen với việc có anh kề bên, khi mà hai kẻ có tình gặp nhau, hiểu nhau và yêu nhau nhiều như thế, mỗi nhịp đập của trái tim như muốn hòa tan cùng cảm xúc của hai người.

Ảnh: Dear

Em vẫn nhớ giây phút đầu tiên chúng ta gặp nhau, đầy ắp sự thẹn thùng, e ngại. Một chàng trai gầy gò, phong cách bụi bặm như anh chỉ thích những điều dân dã. Còn em lại là một cô nàng đỏng đảnh, quen với những điều hoàn hảo. Em chẳng thể ngờ chúng mình lại yêu nhau, khi mà anh và em lại khác nhau và quá nhiều rào cản. Nhưng có hề chi đâu anh nhỉ, chúng mình cũng đã vượt qua mọi khó khăn, nhiều điều ngăn trở, mình vẫn bên nhau đó thôi.

Tình cảm luôn là điều khó nói, chẳng ai giải thích được nó bắt nguồn từ đâu, cũng chẳng ai biết được ta đã yêu tự bao giờ. Chỉ cần hiểu rằng, khi đã phải lòng một ai đó, thì hãy trọn tình trọn ý, yêu thương họ, bên cạnh họ đến hết một đời. Nếu duyên mỏng, nếu như một lý do nào đó buộc lòng phải xa nhau, thì cũng hãy để lại trong nhau những hồi ức đẹp, hãy để đối phương luôn là hình dung đẹp đẽ nhất trong ta. Dẫu sao đi nữa, ta cũng đã từng yêu nhau, vì thế đừng buông lời cay đắng để làm tổn thương ai.

Ảnh: Catnip

Em chỉ cần anh bên em và cố gắng vì chúng ta. Em luôn tin rằng ngày mai của chúng ta sẽ chẳng bao giờ tệ hại. Khi mà những con người thiện lương sống hết mình vì nhau, dành cho nhau mọi điều tuyệt vời, trời cao hẳn sẽ không phụ lòng người. Chỉ cần anh hứa với em, dù thế nào đi nữa cũng không rời xa và buông tay em thì em sẽ vĩnh viễn yêu anh trong cuộc đời này.

Và em tin, rồi chuyện tình mình sẽ hóa những vẫn thơ xinh đẹp tồn tại giữa dòng đời.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day