Em là cô gái mang trái tim Bảo Bình
Di An 05/10/2017 08:00 PM
Con gái Bảo Bình trong cuộc sống trưởng thành bao nhiêu thì trong tình yêu lại trẻ con bấy nhiêu. Đừng nhìn Bảo Bình với cái vỏ bọc màu xanh lạnh lẽo, hãy nhìn trái tim cô ấy, ấm nồng và rực lửa yêu thương.

Này anh, con gái Bảo Bình (20/01 - 19/02) khó chinh phục vô cùng. Chẳng phải vì cô ấy kiêu kỳ hay chảnh chọe, đơn giản cô ấy vô cùng thận trọng trong tình cảm để bảo vệ con tim vốn rất dễ tổn thương của mình. Con gái Bảo Bình gần như miễn nhiễm với những lời tán tỉnh, sự nhạy cảm quá đà khiến họ hay hoài nghi. Muốn chinh phục Bảo Bình, hãy quan tâm cô ấy bằng hành động thay vì những câu nói như "rót mật" nhưng thiếu chân thật.

Ảnh: Ban

Chinh phục được rồi, giữ một Bảo Bình trong tay lại là điều khó khăn gấp bội. Ai cũng nói Bảo Bình bản chất khó nắm bắt vì hay thay đổi. "Tự do" là hai từ đặc trưng nhất dành cho tính cách Bảo Bình. Hãy kiên nhẫn một chút nào, mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi!

Con gái Bảo Bình ưa ngao du là vậy nhưng yếu đuối và rất dễ ngã quỵ khi va vấp. Hãy là vòng tay êm đón cô ấy về những khi mỏi mệt, nói rằng cô ấy thích đi mình sẽ cùng đi, nếu cô ấy mệt mình sẽ đứng lại cùng chờ. Đừng mong giữ cô ấy trong chiếc lồng bạn cố công tạo ra. Vô ích!

Khó khăn để chấp nhận tình cảm của một ai đó nhưng một khi đã yêu, con gái Bảo Bình sẽ là người nồng nhiệt vô cùng. Tưởng như cả cuộc đời, không gì quan trọng bằng người cô ấy yêu thương. Bảo Bình sẽ dốc tất cả vì tình yêu ấy dù lý trí luôn luôn lạnh lùng, mạnh mẽ và đầy quyết đoán.

Con gái Bảo Bình trong tình yêu và trong công việc, giữa tình cảm và lý trí dường như là hai con người đối lập. Khi yêu, họ dễ bề nghi kỵ nên có đôi khi ghen tuông vô cớ. Đừng vội vã nóng giận, cô ấy đang lo sợ mất người mình yêu. Hãy cho cô ấy một lý do để tin tưởng, đừng để cô ấy lo sợ, đừng để cô ấy phải đề phòng, phải gồng mình mạnh mẽ nữa.

Ảnh: Mộc Miên

Chạm vào yêu thương, con gái Bảo Bình nhạy cảm vô cùng. Cô ấy có thể chênh vênh vì những hững hờ, vô tâm nhỏ nhặt nhất nơi anh. Đừng cau mày khó chịu, cô ấy chỉ đang rất hoang mang. Hãy ghì chặt cô ấy với con tim cùng nhịp đập để xoá bỏ nỗi lo ấy. Thật sự cô ấy rất đáng thương.

Với con gái Bảo Bình, anh chỉ yêu thôi là vô cùng thiếu sót. Hãy thương cô ấy, yêu cô ấy với một sự bao dung vô bờ. Con gái Bảo Bình trong cuộc sống trưởng thành bao nhiêu thì trong tình yêu lại trẻ con bấy nhiêu. Đừng nhìn Bảo Bình với cái vỏ bọc màu xanh lạnh lẽo, hãy nhìn trái tim cô ấy, ấm nồng và rực lửa yêu thương.

Vì con gái Bảo Bình luôn sợ mất người mình yêu, nếu thật sự yêu cô ấy, đừng tạo ra bất cứ khoảng trống nào trong trái tim cô ấy.

Author: Di An

News day